Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hanoi Buffaloes giành chiến thắng lịch sử trước Thang Long Warriors

Nhật Hà| 11/07/2018 07:57

(HNMO) - Mạch trận thất bại liên tiếp trước “gã hàng xóm khó chịu” Thang Long Warriors của Hanoi Buffaloes tại Giải Bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) đã chấm dứt vào tối 10-7 trong khuôn khổ VBA - Jetstar 2018.


Trước trận đấu này, Hanoi Buffaloes đã thất bại trong cả 6 lần đối đầu với nhà đương kim vô địch Thang Long Warriors tại VBA. 

Hanoi Buffaloes (trắng) lần đầu thắng Thang Long Warriors ở VBA


Hanoi Buffaloes đã gặp nhiều bất lợi trước trận này khi cách đây 2 ngày vừa có cuộc đấu căng thẳng với chủ nhà Saigon Heat. Sau đó, đội bóng Thủ đô phải ra ngay Hà Nội để chuẩn bị gặp đối thủ cùng thành phố. Cuối cùng, “những chú trâu” - biệt danh của Hanoi Buffaloes đã có được chiến thắng đầu tiên trước Thang Long Warriors trong sự tiếp sức của đông đảo người hâm mộ. Điều này tạo cảm giác cho Hanoi Buffaloes như thi đấu trên sân nhà dù thực tế là đang thi đấu ở sân Nhà thi đấu Đại học Sư phạm Hà Nội của Thang Long Warriors.

Hanoi Buffaloes đã có một ngày thi đấu thăng hoa, trong đó ngoại binh M.Bell chói sáng cả những tình huống phòng thủ cũng như lên rổ. Sự tỏa sáng của M.Bell cùng các cầu thủ Lê Ngọc Tú, Stefan Nguyễn đã giúp Hanoi Buffaloes liên tục dẫn điểm dù ở phía bên kia, những J.Hill, Đặng Thái Hưng vẫn hoàn thành nhiệm vụ. Hanoi Buffaloes liên tục dẫn điểm, từ 15-14 sau séc 1 đến 35-30 sau séc 2. Séc 3 chứng kiến sự bứt phá mạnh mẽ của Hanoi Buffaloes khi ghi tới 22 điểm để dẫn 57-44. Séc 4 chứng kiến nỗ lực vượt bậc của đội chủ nhà Thang Long Warriors nhưng rồi họ không cứu vãn nổi tình thế đành chấp nhận thua chung cuộc 69-75.

Đây là chiến thắng thứ ba liên tiếp ở mùa giải này của Hanoi Buffaloes. Còn Thang Long Warriors nhận thất bại thứ hai liên tiếp và chưa thể vào nhóm dự tranh vé thi đấu ở trận chung kết của giải.

Cũng ở trận đấu khác vào tối 10-7, Cantho Catfish đã giành chiến thắng 88-78 trước Danang Dragons.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hanoi Buffaloes giành chiến thắng lịch sử trước Thang Long Warriors

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.