Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đoàn Hà Nội giành 1 Huy chương vàng trong ngày thi đấu cuối cùng môn Taekwondo

Quang Thái| 07/12/2018 19:24

(HNMO) - Chiều ngày 7-12, chung kết môn Taekwondo ở nội dung thi đấu đối kháng đồng đội nam, nữ đã diễn ra tại Nhà thị đấu quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Ở nội dung đối kháng đồng đội nam, đoàn TP Hồ Chí Minh và đoàn Thanh Hóa đã cho khán giả một trận cầu mãn nhãn.

Trận chung kết nội dung đồng đội nam giữa đoàn TP Hồ Chí Minh và đoàn Thanh Hóa
(đoàn Thanh Hóa mặc giáp đỏ).


Bước vào hiệp thi đấu đầu tiên, các võ sĩ đoàn TP Hồ Chí Minh dùng lối đánh nhanh để không cho đối thủ cơ hội phản kháng. Nhưng, võ sĩ đoàn Thanh Hóa lại có lối phòng thủ phản công rất khó chịu. Thế trận diễn ra kịch tính, hai đoàn rượt đuổi nhau từng điểm số. Kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất, đoàn TP Hồ Chí Minh dẫn trước đối thủ với tỷ số 28-25. 

Sang hiệp thi đấu thứ hai, đoàn Thanh Hóa dần lấy lại thế trận và chiếm ưu thế trước đoàn TP Hồ Chí Minh. Các võ sĩ đoàn Thanh Hóa tận dụng tốt sơ hở của đối thủ, để tung ra những cú đá 3 điểm đầy hiểm hóc. Kết thúc hiệp thứ hai, đoàn Thanh Hóa dẫn trước đoàn TP Hồ Chí Minh với tỷ số 52- 46.

Sang hiệp thứ 3, thế trận diễn ra một chiều nghiêng về đoàn Thanh Hóa. Các võ sĩ đoàn Thanh Hóa triển khai lối đánh nhanh để hạ gục đối thủ. Chung cuộc, đoàn Thanh Hóa giành chiến thắng với tỷ số 75-56, đoạt được tấm Huy chương vàng ở nội dung này.

Ở nội dung đối kháng đồng đội nữ, đoàn Hà Nội xuất sắc vượt qua đoàn Đà Nẵng với tỷ số 102 – 51, giành được tấm Huy chương vàng trong ngày thi đấu cuối cùng môn Taekwondo.

Trận chung kết nội dung đồng đội nữ giữa đoàn Hà Nội – đoàn Đà Nẵng (Hà Nội giáp xanh).


Bước vào hiệp thi đấu thứ nhất, các võ sĩ đoàn Hà Nội dùng những đòn tấn công vũ bão để khẳng định sức mạnh vượt trội của mình. Không chịu được sức ép, các võ sĩ của đoàn Đà Nẵng liên tục mắc sai lầm và để đối thủ dẫn trước với tỷ số 36-19 trong hiệp thứ nhất.

Hiệp thi đấu thứ hai và ba, thế trận diễn ra theo hướng một chiều nghiêng về đoàn Hà Nội. Những võ sĩ của đoàn Hà Nội không cho đối thủ cơ hội phản kháng và tỷ số hai hiệp thi đấu lần lượt là: 69-38 và 102-51. Qua đó, đoàn Hà Nội đoạt được tấm Huy chương vàng ở nội dung này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đoàn Hà Nội giành 1 Huy chương vàng trong ngày thi đấu cuối cùng môn Taekwondo

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.