Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức giải Golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 13

Mai Hoa| 21/03/2019 10:13

(HNMO) - Sáng 21-3, tại Hà Nội, Báo Đầu tư đã tổ chức gặp gỡ báo chí công bố giải Golf Vì trẻ em Việt Nam năm 2019. Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã trao học bổng toàn phần cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.

Ban tổ chức trao học bổng cho sinh viên nghèo vượt khó học giỏi.


Đây là lần thứ 13 giải Golf Vì trẻ em Việt Nam (Swing for the Kids) được tổ chức với mục tiêu tiếp tục gây quỹ học bổng dành cho các học sinh, sinh viên vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đạt thành tích cao trong học tập.

Kỳ giải lần thứ 13-2019 sẽ diễn ra ngày 20-4 tại Sân Golf Kings Course và Sân Golf Moutainview thuộc BRG Kings Island Golf Resort (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội), có sự góp mặt của 280 golf thủ. 


Ông Lê Trọng Minh, Tổng Biên tập Báo Đầu tư, Trưởng ban Tổ chức giải nhấn mạnh: “Suốt 12 năm qua, Swing for the Kids đã góp phần tạo thêm cơ hội để các em học sinh hiếu học thực hiện ước mơ tới trường, giúp các em phần nào vơi đi khó khăn và tiếp thêm động lực để các em vươn lên trong cuộc sống. Thông qua giải đấu, Ban tổ chức đã huy động được số tiền hơn 15,4 tỷ đồng để trao tận tay hơn 15.000 suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại 40 tỉnh, thành phố trên cả nước thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam do Báo Đầu tư khởi xướng và Quỹ Khuyến học Việt Nam".

Kỳ giải 2019, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ gây quỹ được hơn 1,4 tỷ đồng tiền mặt để trao học bổng thông qua Quỹ học bổng Vì trẻ em Việt Nam. Tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã trao 3 suất học bổng toàn phần trị giá 10 triệu đồng/suất và 5 suất học bổng trị giá 6 triệu đồng/suất cho học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích học tập tốt, tư cách đạo đức tốt. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức giải Golf Vì trẻ em Việt Nam lần thứ 13

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.