Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mirsamad Pourseyed giành Áo vàng cuộc đua xe đạp Về Điện Biên Phủ 2019

Mai Hoa| 06/05/2019 17:09

(HNMO) - Chiều 6-5, cuộc đua xe đạp


Đông đảo người dân thành phố Điện Biên Phủ đã được chứng kiến những màn tranh tài tốc độ, quyết liệt và hấp dẫn của các tay đua trong nước, quốc tế. Kết quả chặng đua này như sau: Giải Nhất thuộc về tay đua Huỳnh Thanh Tùng (đội Quân khu 7), Nhì - Jericho Jay Lucero (đội Philippines), Ba - Trần Thanh Điền (đội VUS thành phố Hồ Chí Minh).

Sau 4 chặng đua, không ngoài dự đoán của các nhà chuyên môn, tay đua sinh năm 1985, quốc tịch Iran Mirsamad Pourseyed (thi đấu cho Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời) đã giành giải Áo vàng danh giá dành cho tay đua hoàn thành cuộc đua với tổng thời gian ít nhất. 

Mirsamad Pourseyed là một tay đua nổi tiếng, từng giành được nhiều thành tích ở các giải đua xe đạp tại Trung Quốc, Malaysia và Nhật Bản (giành Áo vàng tại giải Tour de Taiwan, giành Áo xanh dành cho tay đua có nước rút tốt nhất ở Giải đua xe đạp quốc tế tại Nhật Bản, Áo vàng tại Tour De Langkawi Malaysia)... Mới đây, tại Cúp Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, tay đua này đã đoạt Áo đỏ (tay đua leo đèo tốt nhất) và xếp hạng 3 chung cuộc. Điểm mạnh của Mirsamad Pourseyed là khả năng leo đèo, thực hiện nước rút ấn tượng và am hiểu chiến thuật.

Các danh hiệu còn lại của cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2019, Cúp Báo Quân đội nhân dân": Giải Áo xanh thuộc về Quàng Văn Cường (đội Tập đoàn Lộc Trời); giải Áo trắng dành cho tay đua trẻ xuất sắc nhất và giải Áo chấm đỏ dành cho tay đua leo đèo xuất sắc được trao cho Ismael Jr. Grospe (đội Philippines). Giải Nhất đồng đội được trao cho đội VUS thành phố Hồ Chí Minh.

Cuộc đua xe đạp "Về Điện Biên Phủ - 2019, Cúp Báo Quân đội nhân dân" đã khép lại thành công. Trong khuôn khổ chương trình trao giải và bế mạc, Báo Quân đội nhân dân và Tập đoàn Mai Linh đã trao tặng 65 suất quà cho các cựu chiến binh từng tham gia Chiến dịch Điện Biên Phủ lịch sử...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Mirsamad Pourseyed giành Áo vàng cuộc đua xe đạp Về Điện Biên Phủ 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.