Theo dõi Báo Hànộimới trên

Agribank đồng hành cùng giải chạy VnExpress International Marathon

Phương Anh/Agribank news| 11/06/2019 14:08

Ngày 9-6, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã diễn ra Giải chạy “VnExpress International Marathon - Quy Nhơn 2019” do Báo điện tử VnExpress phối hợp với UBND tỉnh Bình Định tổ chức...

Đây là giải chạy có quy mô lớn, quy tụ hơn 5.000 vận động viên (VĐV) tham gia, chạy ở các cự ly 5km, 10km, 21km và 42km. Đặc biệt, giải có sự tham gia của gần 100 VĐV khuyết tật và 115 VĐV nước ngoài đến từ 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tổng trị giá giải thưởng của cuộc thi lên đến 786 triệu đồng. Ngoài các VĐV chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp, nghiệp dư trong nước và quốc tế thì tất cả những người yêu thích chạy bộ, rèn luyện sức khỏe đều có thể lựa chọn nội dung phù hợp đăng ký tham gia với bốn cự ly trên.

Đoàn VĐV Agribank trước giờ xuất phát.


Năm nay, đoàn VĐV Agribank tham gia gần 40 người, chinh phục tại các cự ly: 5km, 10km và 21 km. Các VĐV Agribank tham gia giải chạy đều là các đoàn viên thuộc nhiều đơn vị trong hệ thống Agribank, trong đó, số lượng cán bộ Chi nhánh Bình Định tham gia nhiều nhất (gần 30 người), còn lại là VĐV của các chi nhánh: Trung Yên, Đông Sài Gòn, Đông Phú và Trung tâm CNTT.

Đối với Agribank, việc tài trợ và tham gia giải chạy lần này là hoạt động mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, vừa thể hiện trách nhiệm đầy tính nhân văn của một ngân hàng vì cộng đồng, vừa là dịp khuyến khích, động viên cán bộ, đoàn viên trên toàn hệ thống tích cực tham gia luyện tập thể thao, nâng cao sức khỏe, đảm bảo phát triển nguồn nhân lực toàn diện, bên cạnh việc trau dồi kiến thức nghiệp vụ.

Mỗi bước chạy của các VĐV sẽ góp một viên gạch vào chương trình Ánh sáng học đường.


Kết thúc giải, các VĐV Agribank đều hoàn thành chặng thi của mình, không ai bị xuống sức phải bỏ cuộc giữa chừng mặc dù điều kiện thời tiết khá nóng bức. Hình ảnh các VĐV Agribank sải những bước chạy trên đường đua thực sự là những hình ảnh đẹp của thương hiệu Agribank, thể hiện sức trẻ, năng động của thế hệ cán bộ, đoàn viên Agribank, và sẵn sàng đồng hành với những sự kiện lớn vì sự phát triển của cộng đồng.

Bên cạnh các hoạt động thể thao, khám phá đường chạy và quay xổ số may mắn, “VnExpress International Marathon - Quy Nhơn 2019” là dịp để người chạy tham gia làm từ thiện. Với phương châm "mỗi bước chạy của bạn sẽ góp một viên gạch vào chương trình Ánh sáng học đường, nhằm cải thiện điều kiện học tập của các em học sinh", Ban tổ chức sẽ trích 10% từ số tiền đăng ký dự giải của các VĐV, đóng góp vào Quỹ Hy vọng của báo VnExpress.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Agribank đồng hành cùng giải chạy VnExpress International Marathon

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.