Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giải Xe đạp quốc tế VTV 2019: Quàng Văn Cường tiếp tục giữ Áo trắng

Mai Hoa| 07/09/2019 19:14

(HNMO) - Sau chặng 5 tạm nghỉ vì ảnh hưởng mưa bão miền Trung, chỉ di chuyển đoàn đua từ Hà Tĩnh đến Quảng Bình, trong hai ngày 6 và 7-9, Giải Xe đạp quốc tế VTV năm 2019 tiếp tục diễn ra chặng 6 (216km, từ Quảng Bình đến Huế) và chặng 7 (132km, từ Huế đến Hội An).

Các vận động viên quyết liệt tranh tài.

Ở chặng 6, tay đua người Hàn Quốc Im Jaeyeon (đội Korail Cycling) đã thi đấu rất xuất sắc, giành cả Áo vàng dành cho tay đua hoàn thành 6 chặng với tổng thời gian ít nhất và Áo xanh dành cho tay đua có nhiều điểm thưởng do rút đích tốt nhất sau 6 chặng.

Áo trắng dành cho tay đua trẻ triển vọng thuộc về Quàng Văn Cường (Lộc Trời An Giang).

Nhưng vào chặng 7, ba vị trí về đầu đã thay đổi đáng kể. Về Nhất chặng 7 là tay đua Jan Paul Morales (Philippine Navy Standard), Nhì - Quàng Văn Cường (Lộc Trời An Giang), Ba - Mai Nguyễn Hưng (VUS thành phố Hồ Chí Minh).

Trong bảng tính tổng thời gian thi đấu sau 7 chặng, dẫn đầu lúc này là tay đua Loic Desriac (Bikelife Đồng Nai), người đã giành lại Áo vàng từ tay đua Im Jaeyeon. Mất Áo vàng, nhưng Im Jaeyeon vẫn giữ được Áo xanh nhờ duy trì tốt thành tích ở những chặng rút đích có điểm thưởng.

Tay đua Quàng Văn Cường tiếp tục khẳng định vị thế trong các tay đua trẻ, giữ chắc Áo trắng. Áo chấm đỏ dành cho tay đua leo đèo xuất sắc (đèo Phú Gia và đèo Hải Vân) thuộc về tay đua Javier Sarda Perez (VUS thành phố Hồ Chí Minh).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Giải Xe đạp quốc tế VTV 2019: Quàng Văn Cường tiếp tục giữ Áo trắng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.