Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hấp dẫn Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần thứ nhất năm 2019

Mai Hoa| 28/09/2019 18:29

(HNMO) - Chiều 28-9, Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần thứ nhất năm 2019 đã khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội), với sự góp mặt của hơn 200 võ sĩ đến từ 14 tỉnh, thành phố, ngành.

Là môn thể thao mới du nhập vào Việt Nam từ năm 2009 đến nay, đây là kỳ giải đầu tiên có quy mô toàn quốc dành cho các võ sĩ jujitsu. Đại diện đơn vị đăng cai, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Trần Thị Vân Anh đánh giá: Với hơn 200 vận động viên xuất sắc của 14 tỉnh, thành phố, ngành trong cả nước tham gia, các cuộc tranh tài tại giải đấu hứa hẹn diễn ra sôi nổi, quyết liệt, đánh dấu bước phát triển của môn võ jujitsu tại Việt Nam.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục thể thao Trần Đức Phấn trao huy chương cho các vận động viên đoạt giải

Thông qua giải đấu này, các nhà quản lý và chuyên môn sẽ có thêm căn cứ để tuyển chọn vận động viên xuất sắc vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị lực lượng tham gia các cuộc thi đấu trong năm 2019, nhất là SEA Games 30-2019.

Trong ngày khai mạc, Ban tổ chức đã trao Huy chương cho 14/28 nội dung thi đấu. Trong đó, các võ sĩ của Hà Nội đã giành được Huy chương vàng là: Ngô Văn Kiên, Đào Hồng Sơn, Cấn Văn Thắng, Hoàng Mạnh Tùng, Đinh Thị Thu Vân, Đào Lê Thu Trang.

Giải sẽ kết thúc vào ngày 30-9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hấp dẫn Giải vô địch Jujitsu toàn quốc lần thứ nhất năm 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.