Theo dõi Báo Hànộimới trên

Gần 200 vận động viên tham gia hội khỏe các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội

Tuấn Việt| 05/10/2019 13:38

(HNMO) - Ngày 5-10, Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2019 đã diễn ra sôi nổi, với sự tham gia của gần 200 vận động viên và đông đảo cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan Đảng Thành ủy.

Các vận động viên tham gia hội khỏe.

Phát biểu tại hội khỏe, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan thành phố Hà Nội Nguyễn Doãn Hoàn nhấn mạnh, Hội khỏe cán bộ, công chức các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội năm 2019 nhằm mục đích đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", từng bước xây dựng thói quen thường xuyên tham gia rèn luyện thể thao trong cán bộ, công chức, người lao động. Qua đó tuyên truyền về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của luyện tập thể dục, thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống người lao động; xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. 

Các vận động viên thuộc 12 cơ quan Đảng Thành ủy đã tranh tài ở 3 nội dung: Kéo co, cầu lông, bóng bàn. Qua đó, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan Đảng Thành ủy cùng thi đua rèn luyện sức khỏe, giao lưu đoàn kết, tăng cường gắn bó giữa các cơ quan.

Kết thúc hội khỏe, Ban tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Trường Đào tạo cán bộ Lê Hồng Phong. Hai giải Nhì được trao cho Ủy ban Kiểm tra Thành ủy và Ban Tổ chức Thành ủy. Ba giải Ba được trao cho: Đảng ủy Khối công nghiệp, Đảng ủy Khối doanh nghiệp, Đảng ủy Các khu công nghiệp và chế xuất Hà Nội. Ngoài ra, Ban tổ chức hội khỏe cũng trao 6 giải Khuyến khích cho các đơn vị còn lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Gần 200 vận động viên tham gia hội khỏe các cơ quan Đảng Thành ủy Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.