Theo dõi Báo Hànộimới trên

Vinh danh hai nhà vô địch thế giới người Hà Nội

Mai Hoa| 10/10/2019 17:48

(HNMO) - Chiều 10-10, tại Hà Nội, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động đã gặp gỡ, vinh danh các vận động viên Thủ đô vừa giành Huy chương vàng tại các giải vô địch thế giới năm 2019.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động tặng quà các vận động viên giành Huy chương vàng thế giới năm 2019.

Hai vận động viên Hà Nội vừa trở thành các nhà vô địch thế giới năm 2019 được vinh danh đợt này là võ sĩ Phạm Quốc Việt - chàng trai người Đông Anh vừa giành Huy chương vàng tại World Cup Taekwondo năm 2019 (diễn ra từ ngày 18 đến 24-8 tại Trung Quốc) và vận động viên Trần Ngọc Hải (quận Đống Đa) vừa giành 2 Huy chương vàng tại Giải Đá cầu vô địch thế giới lần thứ 10 năm 2019 (diễn ra tại Pháp cuối tháng 8). Cả hai vận động viên này đều có bề dày thành tích đáng nể nhiều năm qua, việc các em giành Huy chương vàng thế giới là kết quả rất đáng khích lệ.

Đánh giá cao thành tích của các nhà vô địch thế giới này, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao Hà Nội Đào Quốc Thắng khẳng định: “Thành công của các em đã tạo niềm tin, thúc đẩy các vận động viên Hà Nội tiếp tục phấn đấu giành thành tích cao tại các giải đấu lớn sắp tới, đặc biệt là SEA Games 30-2019, diễn ra tại Philippines từ ngày 30-11 đến 10-12 sắp tới. Đây cũng là hai gương mặt sáng giá của thể thao Thủ đô tại SEA Games 31-2021 khi Việt Nam là chủ nhà với Hà Nội là địa phương đăng cai chính".

Khen ngợi nỗ lực, ý chí, tài năng của các nhà vô địch thế giới này, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động khẳng định, thời gian tới, lãnh đạo ngành sẽ có sự đầu tư đặc biệt để tạo đà cho các hạt nhân tài năng của thể thao Thủ đô tiếp tục phát huy năng lực, thi đấu thành công trên các đấu trường thể thao lớn của quốc tế trong tiến trình hội nhập.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vinh danh hai nhà vô địch thế giới người Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.