Theo dõi Báo Hànộimới trên

Công bố nhà tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30

Mai Hoa| 22/10/2019 20:08

(HNMO) - Tối 22-10, Ủy ban Olympic Việt Nam và Tổng cục Thể dục thể thao đã tổ chức lễ công bố nhà tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30, diễn ra từ ngày 30-11 đến 10-12 tại Philippines.

Lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Ủy ban Olympic Việt Nam, các vận động viên chụp ảnh cùng đại diện nhà tài trợ.

Nhà tài trợ của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 là Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco). Sabeco cũng cam kết dành khoảng 1,5 tỷ đồng để thưởng "nóng" cho các Huy chương vàng SEA Games. Đây sẽ là nguồn động viên lớn với các vận động viên.

Trao đổi với báo giới tại sự kiện, ông Trần Đức Phấn, Phó Tổng Cục trưởng Tổng cục Thể dục - Thể thao, Trưởng đoàn Thể thao Việt Nam cho biết, công tác chuẩn bị của Đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30 đang bước vào giai đoạn cuối cùng và mọi việc sẽ sớm hoàn tất để 856 thành viên có thể lên đường sang Philippines tham dự Đại hội.

"Đây sẽ là một kỳ thi đấu đặc biệt khó khăn của Đoàn thể thao Việt Nam, do hàng loạt nội dung thế mạnh của chúng ta ở những môn Olympic và ASIAD bị Ban tổ chức nước chủ nhà cắt giảm. Dù vậy, tất cả huấn luyện viên, vận động viên của Đoàn đều quyết tâm phấn đấu giành từ 65 Huy chương vàng trở lên để có cơ hội tranh các vị trí tốp đầu của Đại hội", ông Trần Đức Phấn khẳng định.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Công bố nhà tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.