Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sẵn sàng cho ngày hội của bóng bàn Hà Nội

Minh Quang| 14/11/2019 07:33

(HNM) - Hôm nay, ngày 14-11, Giải Bóng bàn các câu lạc bộ Hà Nội mở rộng tranh Cúp Báo Hànộimới lần thứ 7-2019 khai mạc tại Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức (Hà Nội).

Đến thời điểm này, các khâu trong công tác tổ chức giải đấu đã hoàn tất. Theo đó, toàn bộ sàn Nhà thi đấu Trịnh Hoài Đức đã được trải thảm thi đấu đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ban Tổ chức giải hy vọng điều này sẽ giúp các vận động viên thể hiện tốt nhất khả năng. Đây cũng là một trong số ít giải đấu tại Việt Nam được trải thảm thi đấu đạt tiêu chuẩn thi đấu quốc tế. Ngoài ra, Công ty Mofico - đơn vị cung cấp trang thiết bị thi đấu tại giải cũng cho hay, hệ thống bàn thi đấu đã được kiểm tra, hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn thi đấu quốc gia.

Các vận động viên từ các tỉnh, thành phố: Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Thái Nguyên, Nghệ An… đã có mặt tại Hà Nội, sẵn sàng cho các cuộc đấu ở nội dung đồng đội nam hạng A và B, sẽ diễn ra ngay trong ngày 14-11. Ông Tô Đức Hòa, đại diện bộ phận điều hành giải khẳng định, đã huy động những trọng tài đẳng cấp quốc gia bảo đảm sức khỏe để điều hành các trận đấu tại giải. Đây là vấn đề được quan tâm do các buổi thi đấu tại giải năm nay dự kiến sẽ kéo dài hơn, đòi hỏi các trọng tài phải làm việc với cường độ cao và tập trung để bảo đảm chính xác trong các quyết định.

Toàn bộ diễn biến của giải năm nay sẽ được cập nhật liên tục trên Báo Hànộimới điện tử, tại địa chỉ www.hanoimoi.com.vn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Sẵn sàng cho ngày hội của bóng bàn Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.