Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kurash mang về thêm 5 Huy chương vàng cho Đoàn Việt Nam

Nhật Hà| 02/12/2019 17:54

(HNMO) - Chiều 2-12, các võ sĩ môn võ kurash Việt Nam liên tiếp mang tin vui về cho Đoàn Thể thao Việt Nam khi giành tới 5 Huy chương vàng (HCV).

Võ sĩ Vũ Ngọc Sơn vô địch hạng dưới 73kg nam

Trong 5 võ sĩ Việt Nam giành HCV ở môn kurash chiều 2-12 có võ sĩ Trần Thị Thanh Thủy ở hạng trên 70kg nữ, Nguyễn Thị Lan ở hạng dưới 70kg nữ. Nữ võ sĩ Hà Nội Trần Thị Thanh Thủy đã thi đấu xuất sắc ở hạng cân của mình, qua đó chứng tỏ được vị thế của võ sĩ hàng đầu châu lục, để “mở hàng” HCV cho đội tuyển kurash trong ngày 2-12. Trong khi đó, một võ sĩ Hà Nội khác là Nguyễn Thị Lan giành HCV thứ năm cho đội tuyển kurash Việt Nam.

Ngoài Trần Thị Thanh Thủy và Nguyễn Thị Lan, 3 võ sĩ khác giành HCV cho kurash Việt Nam là Lê Đức Đông (hạng dưới 66kg nam), Vũ Ngọc Sơn (hạng dưới 73kg nam), Bùi Minh Quân (dưới 81kg nam). Đây là những tấm HCV giúp giải tỏa “cơn khát vàng” cho Đoàn Thể thao Việt Nam trong ngày 2-12. Từ sáng cho đến đầu giờ chiều, các vận động viên khác của Đoàn Thể thao Việt Nam dù thi đấu xuất sắc song cũng chỉ giành được HCB.

Đến lúc này, đội tuyển kurash Việt Nam đã giành tới 7 HCV, là đội tuyển giành nhiều HCV nhất của Đoàn Thể thao Việt Nam trong 2 ngày thi đấu đầu tiên. Nhờ đó, Đoàn Việt Nam đã giành được 15 HCV

Cũng trong chiều 2-12, đội tuyển võ gậy giành thêm 2 Huy chương bạc (Nguyễn Thị Hương, dưới 50kg nữ; Nguyễn Thị Cúc hạng trên 60kg nữ) và 2 Huy chương đồng (Đoàn Thị Nhuần, dưới 55kg; Lê Thị Vân Anh, dưới 60kg nữ).

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kurash mang về thêm 5 Huy chương vàng cho Đoàn Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.