Theo dõi Báo Hànộimới trên

NTK Thương Huyền nổi bật tại Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014

Hoàng Lân| 25/12/2013 11:54

(HNMO) – NTK Thương Huyền vừa giới thiệu những mẫu thiết kế mới nhất trong Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014 diễn ra tại Hà Nội.

NTK Thương Huyền với những bộ sưu tập nổi bật tại Tuần lễ thời trang Xuân hè 2013


NTK Thương Huyền mang đến Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014 bộ sưu tập sử dụng kỹ thuật 3D với những đường cắt cúp hiện đại, đầy tính quyến rũ... kết hợp với những bàn tay khéo léo của những người thợ thủ công và thợ thêu của làng nghề Việt Nam với mong muốn mang đến cho những người yêu thời trang những cái nhìn ngày càng mới về cuộc sống sôi nổi, hiện đại.

Chất liệu chủ yếu được dùng trong năm nay là những chất liệu thân thiện với môi trường như lụa, oganra, linen, đũi, cotton… với các gam màu: trắng, cam, đỏ, đen bởi nó vừa sang trọng, hiện đại, lãng mạn lại không bao giờ lỗi mốt nên đó cũng là những màu sắc chủ đạo trong các thiết kế của chị và cũng rất phù hợp với không khí Tết sắp đến.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập của NTK Thương Huyền tại Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014 là Hoa hậu VN 2010 - Ngọc Hân, Á hậu 2012 Hoàng Anh, top 10 Hoa hậu VN 2010 - Thu Hà, Á hậu 2012 Hoàng Anh, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, người mẫu Kha Mỹ Vân, Vương Thu Phương, Lam Khê…

Đây là lần thứ 16 Thương Huyền tham gia Tuần lễ thời trang. Năm 2009, Thương Huyền đã cùng với 5 nhà thiết kế thời trang của Hà Nội (Đức Hải, Quang Huy, Thương Huyền, Việt Hà, Minh Minh) và một NTK đến từ TP HCM là Minh Hạnh mở chung một cửa hàng “Viet Nam designer house”. Cô cũng khai trương thương hiệu thời trang Leta – nhãn hiệu thời trang riêng đang được chú ý.

Tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp khoa Thiết kế thời trang và từng tham dự 5 khóa đào đạo do Viện mẫu thời trang của Pháp liên kết với Viện mẫu thời trang Fadin tổ chức, Thương Huyền là nhà thiết kế đã được nhiều người biết đến trong lĩnh vực này. Khá năng động, chịu khó, luôn tìm tòi, sáng tạo chị đã cho ra mắt nhiều bộ sưu tập ấn tượng cũng như được mời tham gia trình diễn ở rất nhiều Tuần lễ thời trang lớn…

* Một số mẫu thời trang mới cửa NTK trẻ Thương Huyền:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
NTK Thương Huyền nổi bật tại Tuần lễ thời trang Xuân hè 2014

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.