Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa hậu Phạm Hương làm giám khảo Elle Beauty Awards

T.Minh| 08/01/2016 11:14

(HNMO)- Trở về từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ thế giới 2015, mặc dù không đạt thành tích cao, tuy nhiên Hoa hậu Phạm Hương vẫn là một trong các gương mặt nổi bật và rất được lòng người hâm mộ. Mới đây, Phạm Hương đã chính thức nhận lời mời làm giám khảo cuộc thi Elle Beauty Awards – chương trình bình chọn sản phẩm làm đẹp thường niên lớn nhất của tạp chí Phái đẹp Elle.


Không chỉ có nhan sắc được đánh giá cao, Phạm Hương còn khiến mọi người ngưỡng mộ bởi thần thái và phong cách tự tin đáng mơ ước của một Hoa Hậu. Cô gái Hải Phòng bản lĩnh này có kiến thức làm đẹp khá rộng, cô đã tự trang điểm cho mình trong các đêm tham gia cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ. Không những thế, Phạm Hương còn được xem là một trong những Hoa Hậu có gu thời trang tinh tế và sang trọng. Chính vì vậy mà cô là gương mặt được tạp chí Phái đẹp Elle mời làm ban giám khảo cuộc thi Elle Beauty Awards 2016.

Hoa hậu Phạm Hương và Ban giám khảo giải thưởng Elle Beauty Awards


Giải thưởng Elle Beauty Awards 2016 gồm 2 hạng mục Elle Glam Night và Elle Man Grooming Awards.
Elle Glam Night nhằm vinh danh những sản phẩm và thương hiệu đoạt giải trong khuôn khổ Elle Beauty Awards 2015 và Elle Man Grooming Awards 2015. Bên cạnh giải thưởng do bạn đọc bình chọn, Elle Beauty Awards 2015 còn được bình chọn từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam và những ngôi sao nổi tiếng. 10 hạng mục Elle Beauty Awards 2015 được đưa vào bình chọn bao gồm: Sữa tắm, Sản phẩm làm trắng da, Kem chống nắng, Dầu gội đầu, Kem nền, Dưỡng thể, Dưỡng mắt, Chống lão hóa, Son môi và Nước hoa. Đặc biệt, giữ vai trò ban giám khảo trong Elle Beauty Awards năm nay còn có các ban giám khảo khác như: chuyên gia trang điểm Tùng Châu, nhà văn Phan Ý Yên, Beauty blogger Yumi Dương và ban biên tập tạp chí Elle.


Cùng với Elle Beauty Awards dành cho phái đẹp, Elle Man Grooming Awards là sự kiện nhằm tôn vinh các sản phẩm làm đẹp xuất sắc dành cho phái mạnh do các nam nghệ sĩ và chuyên viên trang điểm cùng bạn đọc bình chọn Elle Man Grooming Awards 2015 với sự mở rộng về số lượng và đa dạng về hạng mục mở ra cho bạn đọc cơ hội tiếp cận với nhiều thương hiệu sản phẩm làm đẹp uy tín. Các hạng mục bình chọn năm nay bao gồm: Sữa rửa mặt, bộ sản phẩm cạo râu, kem dưỡng thể, lăn khử mùi, kem chống nắng, dầu gội, gel dưỡng tóc, sữa tắm, nước hoa và bộ sản phẩm chăm sóc đặc biệt. Tuy nhiên khác với Elle Beauty Awards, bạn đọc chỉ có 3 sản phẩm cho mỗi hạng mục để bình chọn. Ngoài sự bình chọn của các độc giả, Elle Man Grooming Awards còn được bình chọn bởi những nam nghệ sĩ nổi tiếng cùng các chuyên viên trang điểm hàng đầu Việt Nam.


Danh sách ban giáo khảo năm nay bao gồm ca sĩ Lê Hiếu, người mẫu Trần Quang Đại, diễn viên Hứa Vỹ Văn, fashionisto Thuận Nguyễn, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, chuyên viên trang điểm Nam Trung cùng tổng biên tập tạp chi Elle – Nguyễn Danh Quý. Bên cạnh việc bình chọn dành cho bạn đọc trên website chính thức của chương trình, chiều ngày 6/1/2016 tại Runam Bistro các nam giám khảo đã có buổi chấm điểm cho các hạng mục của Elle Man Grooming Awards 2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa hậu Phạm Hương làm giám khảo Elle Beauty Awards

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.