Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Bỗng dưng muốn khóc” giành “cú đúp” phim truyền hình được yêu thích nhất

Tuyết Minh| 04/01/2010 00:22

(HNMO)- Không quá bất ngờ khi bộ phim truyền hình “Bỗng dưng muốn khóc” dành “cú đúp” giải phim truyền hình được yêu thích nhất, và giải Nữ diễn viên truyền hình được yêu thích nhất (diễn viên Tăng Thanh Hà). Lễ trao giải – giao lưu cuộc bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008-2009 do Tạp chí Truyền hình tổ chức đã diễn ra tối 03/01/2010 tại trường quay S9, Đài Truyền hình Việt Nam.


Cặp "tiên đồng, ngọc nữ" Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải trong "Bỗng dưng muốn khóc".

Với dàn diễn viên trẻ đẹp nổi tiếng như Tăng Thanh Hà, Lương Mạnh Hải, Hiếu Hiền…, với nhiều tình tiết hài hước, hấp dẫn và mang tính giải trí cao, ”Bỗng dưng muốn khóc” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã vượt qua những bộ phim khá ấn tượng với người xem như: Gió Làng Kình, Lập trình trái tim, Ngõ Lỗ Thủng, Chạy án phần 2…để dành số phiếu bầu cao nhất (43,39%) và đoạt giải bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất.

Cũng trong Lễ trao giải – giao lưu cuộc bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008-2009, nhiều giải thưởng đã được trao cho các nghệ sỹ, đạo diễn: Giải kịch bản được yêu thích nhất thuộc về kịch bản phim “Ngõ lỗ thủng” của hai nhà biên kịch Phạm Ngọc Tiến và Đặng Diệu Hương; Giải thưởng cống hiến được trao cho hai nghệ sỹ: NSƯT Trần Hạnh và nghệ sỹ Dũng Nhi trong phim “Ngõ lỗ thủng”. Giải thưởng nam và nữ diễn viên truyền hình được yêu thích được trao cho NSƯT Bùi Bài Bình (trong Gió làng Kình) và Tăng Thanh Hà (trong Bỗng dưng muốn khóc). 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bỗng dưng muốn khóc” giành “cú đúp” phim truyền hình được yêu thích nhất

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.