Theo dõi Báo Hànộimới trên

Rời Đồ rê mí, Xuân Bắc làm “Chúa nhẫn"

Hoàng Lân| 22/05/2012 09:22

(HNMO) – Nhân dịp Tết thiếu nhi 1/6, Xuân Bắc và các nghệ sĩ hài cho ra mắt chương trình hài kịch thiếu nhi “Chúa nhẫn và những chiến binh vũ trụ”. Vở diễn còn có sự tham gia của nghệ sĩ Tự Long, Thành Trung, Phú Đôn…sẽ ra mắt vào 20h ngày 26/5/2011 tại rạp Công nhân (Hà Nội).

Nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long dàn dựng "Chúa nhẫn và những chiến binh vũ trụ" trong hè này


Đã thành thông lệ, năm nào nhóm nghệ sỹ Xuân Bắc- Tự Long cũng thực hiện một chương trình dành cho thiếu nhi vào dịp hè. Nghệ sỹ Xuân Bắc cho biết, nhiều năm gắn bó với các em thiếu nhi nên anh rất hiểu tâm lý của trẻ nhỏ. “Tâm lý của các em là luôn ước mơ trở thành người lớn, trở thành siêu nhân để bảo vệ người khác, bảo vệ thế giới luôn tồn tại trong mỗi bé, dù là bé trai hay bé gái. Bé gái thì muốn xinh đẹp như công chúa. Vì thế trong câu chuyện sắp tới sẽ đáp ứng những mong ước của các thiên thần”, Xuân Bắc cho biết.

Cũng theo nghệ sỹ Xuân Bắc, “Chúa nhẫn và những Chiến binh vũ trụ” là một kịch bản khác nhưng hấp dẫn chẳng kém gì “Chiến cơ siêu hạng”. Nội dung vở kịch xoay quanh chuyện đấu tranh bảo vệ Hành tinh Xanh. Một thế lực đen tối dưới sự chỉ đạo của đại ma vương Hula (Tự Long thủ vai) đã phá hủy các hành tinh trong giải thiên hà biến tất cả mọi người thành nô lệ hoặc thành những người máy có khả năng thay đổi hình dáng. Trong cuộc chiến khốc liệt ấy, chỉ có một người duy nhất sống sót – Benlu, người giữ chiếc nhẫn năng lượng của cả vũ trụ nhưng bị thương rất nặng. Benlu có trách nhiệm phải đi tìm bằng được người có khả năng kế nhiệm mình để giữ chiếc nhẫn và bảo vệ nhân loại đặc biệt là Hành tinh Xanh.

Chiếc nhẫn đã có chủ nhân đó là cậu bé nhút nhát (Xuân Bắc thủ vai) một học sinh rất chăm học nhưng suốt ngày bị các bạn bắt nạt. Được khích lệ, Xuân bắc đã tự tin, dũng cảm đương đầu với thế lực bóng tối. Cuộc chiến đấu giữa Xuân Bắc cùng các bạn với đại ma vương Hula và các đệ tử sẽ thực sự cuốn hút các em nhỏ. Hành tinh Xanh được tái sinh, đại ma vương cùng đám đệ tử được “cải tà quy chính” thành những học sinh ngoan.

Không chỉ dừng lại với những tiếng cười vui vẻ, hạnh phúc nhân dịp hè, nghệ sĩ Xuân Bắc chia sẻ: “Qua vở hài kịch “Chúa nhẫn”, chúng tôi muốn hướng các em đến với những điều tốt đẹp như chăm học, thông minh, dũng cảm, sự rèn luyện thể thao để có sức khoẻ, và trên hết là sự tự tin, đoàn kết, tương thân tương ái, biết yêu và bảo vệ môi trường sống”.

“Chúa nhẫn và những chiến binh vũ trụ” là chương trình hài kịch thiếu nhi duy nhất trong năm được các nghệ sỹ dàn dựng sẽ được công diễn tổng số 12 suất diễn từ ngày 26/5 đến hết ngày 1/6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rời Đồ rê mí, Xuân Bắc làm “Chúa nhẫn"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.