Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012

Hoàng Lân| 17/12/2012 14:34

(HNMO) - Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012 đã kết thúc vào ngày 16/12. Nữ doanh nhân xinh đẹp Thu Hoài đã đăng quang danh hiệu cao nhất đồng thời giành luôn 2 giải thuởng phụ.

Những người đẹp đăng quang trong Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới 2012


Vuợt qua 17 thí sinh vòng chung kết, nữ doanh nhân Thu Hoài đã chiến thắng rất thuyết phục trong đêm chung kết đầy màu sắc của cuộc thi Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012.

Với câu trả lời ứng xử xuất sắc cộng với sự tự tin, duyên dáng và khuôn mặt ăn ảnh, ngoài giải Hoa hậu, Thu Hoài còn đoạt hai giải thuởng phụ là Hoa hậu ảnh và Hoa hậu ứng xử hay nhất.

Với vẻ đẹp tươi trẻ, Thu Hoài đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu


Danh hài Thúy Nga đoạt danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc đồng thời cô còn “rinh” giải Hoa hậu Tài năng.

Doanh nhân Thu Hoài năm nay 36 tuổi, cao 1m62, số đo 3 vòng 87-62-92. Đây là lần đầu tiên cô tham dự một cuộc thi nhan sắc và bất ngờ thắng lớn dù trong suốt thời gian tham dự cuộc thi Thu Hoài được báo chí đánh giá cao và là ứng viên sáng giá nhất. Hiện Thu Hoài đang sinh sống tại thành phố Hồ Chí Minh, bà mẹ 3 con này đang là giám đốc chuỗi hệ thống spa làm đẹp Khơ Thị rất nổi tiếng tại khu vực phía Nam.

Khi tham dự cuộc thi này Thu Hoài cũng đã nhận đựoc sự ủng hộ mạnh mẽ từ những người bạn cũng trong giới showbiz, đó là hoa hậu Duơng Mỹ Linh, Phan Thị Mơ, Hồng Mơ, Quang Toàn và Quốc Thiên...

Chia sẻ trên trang cá nhân sau đăng quang, Tân Hoa hậu phu nhân cho biết: “Hạnh phúc vỡ oà, Muốn khóc, muốn về nhà liền. Xin chia sẻ niềm vui này đến cả nhà, bạn bè các anh chị đã ủng hộ…”

Được biết, sau khi trở về Việt Nam, Thu Hoài sẽ bắt tay vào các dự án cộng đồng và chính thức công bố quỹ từ thiện do chính Thu Hoài cùng bạn bè sáng lập nên.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu Hoài đăng quang Hoa hậu Phu nhân nguời Việt thế giới 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.