Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hương Giang vào top 4 VN’s Idol gây nên bức xúc

Hoàng Lân| 22/12/2012 11:29

(HNMO) – Cùng lọt vào top 3 nguy hiểm cùng Thanh Tùng và Thảo My nhưng một lần nữa Hương Giang lại tiếp tục đi tiếp do có lượng fan khủng bình chọn. Việc này phần nào khiến cho không ít người thích những giọng hát đích thực tỏ ra bực bội.

Thảo My dừng cuộc chơi, Hương Giang đi tiếp khiến nhiều khán giả nổi giận


Đêm công bố kết quả Gala 6 diễn ra tối 21/12 với khá nhiều bất ngờ. Vì Hoàng Quyên đã được giám khảo cứu trong đêm công bố trước nên tuần này sẽ có 2 thí sinh buộc phải dừng cuộc chơi. Từ lần công bố này trở đi, BGK cũng không có quyền cứu thí sinh mà phụ thuộc hoàn toàn vào bình chọn của khán giả.

Hoàng Quyên sau lần “thoát hiểm” ở đêm công bố kết quả đêm nhạc trước đã có được xuất chắc chắn cùng Ya Suy khi là những người đầu tiên vào top an toàn. Có lẽ, sự kêu gọi của các vị giám khảo đã phần nào giúp cho cô có được số lượng bình chọn cao. Tuy nhiên, đến thời điểm này khán giả vẫn mong Hoàng Quyên có sự bứt phá hơn ngoài kỹ thuật ổn định.

Điều ngạc nhiên đáng nói trong đêm công bố kết quả là thí sinh chuyển giới Hương Giang dù chất giọng khá yếu nhưng vẫn ở lại an toàn và giành quyền đi tiếp, trong khi nhiều giọng hát sáng giá khác lại rơi vào top nguy hiểm, điển hình là Thảo My. Điều này đang tạo nhiều dư luận trên cộng đồng mạng. Những người yêu thích giọng hát đích thực không ngần ngại bày tỏ sự bức xúc trước việc đi tiếp của Hương Giang, thậm chí đòi tẩy chay chương trình nếu Hương Giang tiếp tục đi tiếp. Dù luôn bị giám khảo chê về giọng hát, nhưng lượng fan bình chọn cho thí sinh này vẫn khá cao và điều này giúp cho thí sinh này tiếp tục hành trình tới ngôi vị Vietnam Idol.

Top 3 lọt vào top nguy hiểm


Với việc Hương Giang tiếp tục đi tiếp cùng Hoàng Quyên, Bảo Trâm, Ya Suy, chương trình đã phải chia tay với hai thí sinh là Thanh Tùng và Thảo My. Hai thí sinh này cũng có phần hát sing-off để chia tay khán giả.

Cao Thanh Thảo My là thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình – 17 tuổi. Cô được ví như Văn Mai Hương mùa giải trước, với giọng hát cao, sáng và phong cách trẻ trung, nhưng giọng hát của Thảo My vẫn cần thời gian để trau chuốt hơn. Trong khi đó, Thanh Tùng – chàng trai vàng của Whusu Việt Nam – lại mang cảm giác khá êm ái, lãng mạn. Luôn trung thành với phong cách Pop, Thanh Tùng dù tạo dựng một hình ảnh đẹp nhưng anh chàng vẫn để lộ nhiều điểm yếu trong giọng hát.

Vietnam Idol chỉ còn lại 4 thí sinh, tuy nhiên điều bất cập là những thí sinh có giọng hát hay lại ít phiếu bầu chọn và luôn vào top nguy hiểm có nguy cơ bị loại, trong khi những thí sinh hát yếu như Hương Giang lại có lượng phiếu bầu khá cao. Ngôi vị Vietnam Idol có vẻ đang rất khó đoán. Nhiều người cho rằng, nếu Hương Giang trở thành Vietnam Idol thì đó là một “thảm họa” của chương trình năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hương Giang vào top 4 VN’s Idol gây nên bức xúc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.