Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh góp vui với các tác giả trẻ

Hoàng Lân| 26/06/2014 09:12

(HNMO) – Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh (bố của nhạc sĩ Anh Quân) sẽ có ca khúc góp vui với những tác giả trẻ trong liveshow

Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh tham gia "Bài hát Việt" tháng 6 với ca khúc


Trong Gala tháng 6 tới đây, những gương mặt tác giả vừa quen vừa lạ sẽ tiếp tục “trình làng” 9 ca khúc mới.
Nhạc sĩ lão làng Trương Ngọc Ninh, bố của nhạc sĩ Anh Quân bất ngờ tham gia vào sân chơi này với một ca khúc mới “Lời ru một mình”. Sự xuất hiện của ông bên cạnh những tác giả trẻ hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho người xem.

Một cái tên quen thuộc của nhạc trẻ, tác gải Phạm Hải Âu sẽ trở lại sân chơi lần này với ca khúc “Cuốn mãi, trôi xa, tan đi”. Ca khúc mang âm hưởng Pop pha chút RnB được ra đời khi anh nảy ra cảm hứng khi đứng trước biển.

Vắng mặt khá lâu trên sân khấu “Bài hát Việt”, trong thứ 6 tới đây, tác giả Lưu Quang Minh sẽ đến cùng một sáng tác mang phong cách Rock alternative được anh viết vào tháng 8-2013. Ca khúc “Để thấy” là một góc nhìn rất khác của giới trẻ về tình yêu và cuộc sống.

Sau khi gây ấn tượng với ca khúc “Bác làm vườn và con chim sâu”, đây là lần thứ 2 tác giả Đức Hùng đến với chương trình “Bài hát Việt”. Bài hát mà anh giới thiệu lần này là “Gặp tôi mùa rất đông” mang phong cách Electro có hơi hướng Dubstep. Ca khúc mang một thông điệp về sự cô đơn của con người nơi phố thị đông đúc.

Nhạc sĩ Phạm Hải Âu


Một tác giả rất quen thuộc nữa là Phạm Toàn Thắng cũng góp mặt trong liveshow lần này với ca khúc đã gây được ấn tượng với giới trẻ trong thời gian qua, đó là “4 chữ lắm”. Bài hát được anh viết lên dựa trên câu chuyện tình yêu bị chia cắt trong truyện Hòn Vọng Phu. Phạm Toàn Thắng viết ca khúc này theo âm hưởng dân gian nhưng với một ngôn ngữ âm nhạc trẻ trung và hiện đại hơn.

Bên cạnh những cái tên quen thuộc, liveshow “Bài hát Việt” tháng 6 còn chào đón nhiều tác giả trẻ lần đầu tiên đến với chương trình. Đó là Issac Thái với ca khúc mang âm hưởng Country Pop có tên “Về với lúa” đã từng được Yasuy thể hiện trong single đầu tay của anh. Tác giả cũng chia sẻ rằng khi viết xong ca khúc, giọng ca anh nghĩ đến đầu tiên cũng là ca sĩ Yasuy.

Tác giả trẻ Issac Thái


Cũng lần đầu đến với “Bài hát Việt”, tác giả Tăng Ngân Hà sẽ mang đến một ca khúc về tình yêu của những đôi bạn phải sống và làm việc ở xa nhau với một cái nhìn mới đầy mới mẻ. Tuy đã viết hơn 10 ca khúc, nhưng với Bài hát Việt cô vẫn là một “tân binh”. Ca khúc cô giới thiệu lần này là “Không gian hai màu”.

Là nhóm duy nhất trong Gala “Bài hát Việt” tháng 6, nhóm Hạc San sẽ mang đến một ca khúc được viết cho cha bởi một thành viên của nhóm. Bài hát “Bí mật của người ra đi” là một bản Rock Ballad và đã từng được nhóm thể hiện trong các show ca nhạc của mình.

Ban nhạc Hạc San


Ngoài 9 ca khúc mới được giới thiệu, liveshow “Bài hát yêu thích” tháng 6 còn có một màn mini liveshow của nhạc sĩ Giáng Son với những ca khúc gắn liền với cô như: “Chút nắng vàng bay”, “Giấc mơ trưa”, “Mùa đông không lạnh”, “Trôi trong gương”, “Nếp ngày”, “Cỏ và mưa”. Màn minishow có sự tham gia trình diễn của 4 ca sĩ tên Linh là ca sĩ Khánh Linh, Khánh Linh Idol, Hà Linh và Uyên Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh góp vui với các tác giả trẻ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.