Theo dõi Báo Hànộimới trên

VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

H.L| 25/09/2014 13:13

(HNMO) – Nhằm đáp ứng thêm nhu cầu tin tức của khán giả cả nước, Đài TH Việt Nam sản xuất thêm chương trình tun tức mới là “Chuyển động 24H” dự kiến phát sóng từ ngày 10-10 tới.

Hai MC là Quốc Khánh (người từng quen thuộc trong chương trình thể thao) và Ngọc Trinh (người dân chương trình ở Bản tin Tài chính) sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình "Chuyển động 24H"


Chương trình tin tức mới này của Đài THVN được đầu tư một cách kỹ càng, quy mô, từ kỹ thuật lên hình đến nội dung, hình thức thể hiện. Bên cạnh những tin tức được thực hiện trực tiếp trên mọi nẻo đường đất nước cũng như những sự kiện nóng hổi của toàn cầu, "Chuyển động 24H" sẽ được quay tại trường quay hiện đại nhất Việt Nam: kết hợp giữa trường quay thật và ảo, Công nghệ 3D, đồ họa tiên tiến…

Phía Đài THVN cho biết, “Chuyển động 24H” cung cấp thông tin nóng, mới nhất về mọi mặt của đời sống xã hội như: kinh tế, văn hóa, an ninh, xã hội, thể thao, giải trí trong và ngoài nước. Không chỉ thông tin một chiều, “ Chuyển động 24H” còn phản ánh sự kiện, vấn đề từ góc nhìn của người dân, đề xuất ý kiến, nguyện vọng của người dân về các vấn đề dân sinh gắn liền với đời sống thường ngày của họ. Tiêu chí trọng tâm, chi phối quá trình làm tin của “Chuyển động 24H” chính là “góc nhìn” dưới con mắt của đông đảo dân chúng, khiến chương trình gần gũi với người xem và tạo ra sự khác biệt với các chương trình tin tức khác của Đài THVN.

Logo của chương trình "Chuyển động 24H"


Chương trình “ Chuyển động 24H” cũng sẽ hội tụ những gương mặt truyền hình nổi bật, những nhà báo giàu kinh nghiệm và đã có nhiều thành tựu cũng như những gương mặt trẻ tài năng được lựa chọn sau những vòng tuyển lựa nghiêm ngặt. Dẫn chương trình sẽ là 2 MC Quốc Khánh và Ngọc Trinh.

Chương trình sẽ bắt đầu lên sóng vào ngày 10-10 với 2 buổi trưa và chiều. “Chuyển động 24H” (trưa) phát sóng hàng ngày, từ 11h-12h trên VTV1. Chuyển động 24H (chiều) phát sóng hàng ngày, từ 18h30 đến 19h trên VTV1. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
VTV sản xuất thêm chương trình tin tức “Chuyển động 24H”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.