Theo dõi Báo Hànộimới trên

Choi Ji-woo và Bae Yong-joon lập homepage riêng?

HONGHAI| 27/11/2003 19:40

Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình

Sau khi kết thúc bộ phim truyền hình "Bản tình ca mùa đông" của hãng KBS, giữa thời điểm tin đồn tình cảm giữa ngôi sao điện ảnh Choi Ji-woo và Bae yong- joon đã "vượt ra ngoài tình yêu trong phim ảnh", lần đầu tiên ngôi sao điện ảnh Choi Ji-woo đã lên tiếng về mối quan hệ này.

Nhận được câu hỏi của một phóng viên: "Liệu có vụ scandal nào giữa cô và Shin Hyun-joon” ?, Choi Ji-woo đã trả lời: "Từ trước đến nay luôn có những vụ scandal xảy ra giữa tôi và những diễn viên nam đồng diễn trong phim", và cô cũng đã mạnh dạn bày tỏ lập trường của mình đối với những câu chuyện tình yêu thêu dệt lên cùng với các diễn viên nam trong phim.

Cô cho biết: "Trong quá trình diễn, việc nảy sinh tình cảm đối với bạn diễn của mình là điều có thể xảy ra", song tình cảm này phần lớn xuất phát từ tình cảm đối với vai diễn. Không chỉ có diễn viên Bae Yong-joon đã có một vụ scandal giữa cô và diễn viên Lee Byung-heon trong bộ phim truyền hình "Những ngày tươi đẹp" của hãng SBS. Cô cho biết, có lẽ vì quá tập trung vào diễn xuất nên đã gây ra sự hiểu lầm cho mọi người".

Sau khi kết thúc bộ phim "Bản tình ca mùa đông", Choi Ji-woo đã bắt tay vào “sang sửa nội thất” trong khoảng thời gian 10 tháng. Cô cho biết: "Đây là lần đầu tiên, tôi có thời gian nghỉ ngơi dài như vậy sau 8 năm bước chân vào nghiệp diễn. Tôi đã thưởng thức cuộc sống theo sở thích và theo một khóa học ngoại ngữ tại Mỹ". Được hỏi về việc hai người có liên lạc thường xuyên trong thời gian có nghỉ ngơi vừa qua hay không, cô cho biết thời gian gần đây, do Bae Jong-joon còn đang bận bịu với giới hâm mộ bộ phim "Scandal", họ không có thời gian để gặp gỡ.

Cô cũng khẳng định rằng do đã cùng với Bae Jong-joon diễn rất ăn ý trong bộ phim "Tình yêu đầu" của hãng KBS và gần đây bộ phim "Bản tình ca mùa đông", diễn xuất của hai người đã được khán giả yêu thích nên mới phát sinh ra lời đồn này, song sự thật, mối quan hệ của hai người vẫn chỉ dừng lại ở tình bạn.

Song đến yêu cầu công khai địa chỉ trang web riêng của hai người thì người ta đã không nhận được sự trả lời nào của cô. Ngày 3 tháng 12 tới, bộ phim "Đường lên thiên quốc" có sự diễn xuất của Choi Ji-woo sẽ được ra mắt khán giả.

Hồng Đăng(Theo Korea Now)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Choi Ji-woo và Bae Yong-joon lập homepage riêng?

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.