Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội

Hoàng Lân| 05/11/2018 14:47

(HNMO) - Chiều 5-11, đầu bếp nổi tiếng Hàn Quốc - Lee Won IL tới Hà Nội để truyền bá tinh hoa ẩm thực Hàn Quốc, đồng thời chia sẻ bí quyết thực hiện một số món ăn Hàn đang được nhiều người Việt Nam yêu thích.

Đầu bếp Lee Won IL hướng dẫn cách làm nhiều món ăn Hàn Quốc cho các học viên tại Hà Nội.


Hàng trăm học viên Việt Nam, là những thí sinh từng đoạt giải trong các cuộc thi nấu ăn trên Internet được chọn vào lớp học để được đầu bếp Lee Won IL hướng dẫn. Các thí sinh đã được học cách làm các món ăn truyền thống, nổi tiếng thế giới của Hàn Quốc như: Bibimbap (cơm trộn), japchae (miến trộn), seolleongtang (canh bò), bánh gạo teokbokki, các món lẩu…

Lớp học này nằm trong khuôn khổ chương trình quảng bá nông sản sạch của Hàn Quốc tới Việt Nam, đây cũng là một trong những hoạt động nhằm thúc đẩy giao lưu văn hóa ẩm thực giữa hai quốc gia Việt Nam và Hàn Quốc.

Sau lớp học này dự kiến những món ăn xuất sắc Hàn Quốc sẽ được đưa vào thực đơn một số khách sạn tại Việt Nam, nhằm làm phong phú và đa dạng hơn thực đơn của khách sạn.

Đầu bếp Lee Won IL đã tốt nghiệp cử nhân tại HRIM, đại học Quốc gia Philippines, đồng thời tốt nghiệp khóa học tại Học viện Khách sạn Mỹ. Anh cũng đã hoàn thành chương trình học tập tại Viện Văn hóa Ẩm thực truyền thống Hàn Quốc. Lee Won IL đang là một trong những chuyên gia ẩm thực hàng đầu của Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giới thiệu ẩm thực Hàn Quốc tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.