Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Thành phố ngủ gật” tham dự liên hoan phim quốc tế Back Nights lần thứ 22

T.Minh| 05/11/2018 15:50

(HNMO)- Bộ phim

"Thành phố ngủ gật" là dự án đầu tiên được lựa chọn tham gia “Hạng mục dự án phim quốc tế”.


Bộ phim tham gia “Hạng mục dự án phim quốc tế” của LHP quốc tế Black Nights lần thứ 22, tổ chức tại Tallinn, thủ đô của Estonia. LHP quốc tế Black Nights được Hiệp hội các nhà sản xuất phim quốc tế (FIAPF), công nhận là liên hoan phim hạng A, một trong 15 liên hoan phim lớn nhất thế giới.

Tham dự “Hạng mục dự án phim quốc tế” có 8 dự án của 8 quốc gia gồm: Việt Nam, Israel, Colombia, Nga kết hợp với Thái Lan, Armenia, Thổ Nhĩ Kỳ, Na Uy. Hầu hết các dự án này đều đang trong quá trình sản xuất hoặc giai đoạn hậu kỳ.

Đạo diễn Lương Đình Dũng


Các dự án này được Ban giám khảo lựa chọn từ khắp nơi trên thế giới, được thuyết trình với các nhà làm phim, các đại diện liên hoan phim lớn, các nhà đầu tư quốc tế về phim, đặc biệt là các nhà phát hành phim quốc tế.

Bộ phim “Thành phố ngủ gật” (Drowsy city) của đạo diễn Lương Đình Dũng là dự án phim đã hoàn thành quá trình quay và đang trong giai đoạn thực hiện hậu kỳ, đây cũng là dự án đầu tiên được đề cập đến trong 8 bộ phim được lựa chọn để thuyết trình giới thiệu tại sự kiện quốc tế.

Nội dung “Thành phố ngủ gật” xoay quanh nhân vật Tảo - một người bình thường sống trong khu nhà cũ gần như bỏ hoang. Cuộc sống của Tảo cứ thế lặp đi lặp lại cho đến khi có một nhóm đàn ông cùng người phụ nữ lạ xuất hiện trong khu nhà. Mọi thứ bỗng bị xáo trộn và trở nên phức tạp vì những nhân vật mới đến.

“Thành phố ngủ gật” sẽ phát hành tại Việt Nam vào tháng 6-2019. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Thành phố ngủ gật” tham dự liên hoan phim quốc tế Back Nights lần thứ 22

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.