Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cơ bản hoàn tất việc trang trí đường phố chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

Hoàng Lân| 25/02/2019 21:12

(HNMO) - Chiều 25-2, trao đổi với HNMO, ông Tô Văn Động, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, công tác trang trí đường phố, tuyên truyền chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên cơ bản đã hoàn tất.

Hà Nội cơ bản đã hoàn tất phần trang trí đường phố chào mừng Hội nghị Thưởng đỉnh Mỹ - Triều Tiên.


Theo ông Tô Văn Động , thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung tại các cuộc kiểm tra, thị sát, để công tác tuyên truyền, cổ động trực quan chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên lần thứ hai tại Hà Nội thêm hiệu quả, Sở VH-TT Hà Nội tiếp tục bổ sung cờ và hoa tươi ở nhiều khu vực, đặc biệt là khu vực trung tâm, những nơi hội nghị diễn ra hoặc những nơi có các đoàn đại biểu nghỉ ngơi, đi qua như: Đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm, khách sạn Marriott, khách sạn Melia, Trung tâm Báo chí quốc tế, khách sạn Metropole, khu vực hồ Hoàn Kiếm, đường Lê Thạch, Tràng Tiền, Tràng Thi…

Ngoài ra, Sở VH-TT cũng tăng cường pa nô, áp phích về hội nghị bằng tiếng Anh; các pa nô, áp phích quảng bá hình ảnh đặc sắc về văn hóa Hà Nội và Việt Nam tại các tuyến đường chính, nhất là khu vực xung quanh hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn và Trung tâm Báo chí quốc tế.

“Số lượng cờ, hoa được treo bổ sung gấp 3 lần so với dự kiến và đến thời điểm này cơ bản đã hoàn tất. Sáng nay, Sở VH-TT Hà Nội cũng đã ra quân, tổ chức diễu hành tuyên truyền tới người dân về việc thực hiện nếp sống văn hoá, ứng xử văn minh. Việc làm này đã mang lại hiệu quả nhất định, khi nhiều người dân đã cùng ra đường nhặt rác, dọn dẹp vệ sinh đường phố. Hiện nay, nhiều tuyến đường của Hà Nội cơ bản đã sạch sẽ, gọn gàng và đẹp hơn rất nhiều”, ông Tô Văn Động nói.

Theo báo cáo của Sở VH-TT Hà Nội, đơn vị đã thực hiện treo 4.000 băng rôn tại các tuyến đường, trục đường mà đoàn đại biểu dự hội nghị dự kiến đi qua, nơi ở và làm việc của các đoàn; hoàn thiện công tác lắp, dựng 95 cụm pa nô tại các vòng cua, bùng binh, dải phân cách và phía trước khu vực cửa nhà ga T1 - sân bay Nội Bài, các trục đường chính như: Kim Mã - Nguyễn Chí Thanh, Nghi Tàm - Yên Phụ, Lê Lai, Lê Thạch, Võ Nguyên Giáp, đường 5, khu vực Trung tâm Hội nghị quốc gia, phía trước các khách sạn mà các đoàn đại biểu ở và làm việc…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cơ bản hoàn tất việc trang trí đường phố chào mừng Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều Tiên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.