Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm ảnh “Thành phố Hồ Chí Minh - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập”

Nguyễn Lê| 25/04/2019 16:53

(HNMO) - Ngày 25-4, tại đường Nguyễn Huệ và đường Đồng Khởi (quận 1), Ban Tuyên giáo Trung ương và Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn thành phố Hồ Chí Minh đã khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập”.


Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh Trần Lưu Quang và Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Trường Giang dự.

Các đại biểu tham quan triển lãm ảnh với chủ đề “Thành phố Hồ Chí Minh - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập”.


Triển lãm giới thiệu bộ ảnh khái quát cuộc đấu tranh hào hùng của quân và dân miền Nam, với sự động viên sức người, sức của to lớn của cả nước, đã tiến hành trên ba mặt trận tiến công (giải phóng Tây Nguyên, giải phóng Huế - Đà Nẵng, giải phóng Sài Gòn), cùng với các cuộc nổi dậy ở đồng bằng sông Cửu Long, quân và dân ta đã giành thắng lợi trọn vẹn, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Triển lãm cũng giới thiệu bộ ảnh với nội dung: Sau hơn 4 thập kỷ đồng lòng, chung sức xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, thành phố Hồ Chí Minh đã có những bước phát triển mạnh mẽ, đóng góp quan trọng vào sự nghiệp đổi mới đất nước.

*Cùng ngày, cũng tại đường Nguyễn Huệ, diễn ra triển lãm ảnh nghệ thuật về đề tài “Biển, đảo quê hương”. Triển lãm trưng bày 233 bức ảnh thể hiện những khoảnh khắc chân thực, sinh động về thiên nhiên và chiến sĩ ở các vùng biển, đảo, giúp người xem có những cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp của biển, đảo quê hương và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tại đường Đồng Khởi và Cung Văn hóa Lao động thành phố, ngày 25-4 cũng đã diễn ra lễ khai mạc triển lãm ảnh với chủ đề: “Thành phố Hồ Chí Minh đoàn kết - năng động - sáng tạo”.

Các triển lãm trên kéo dài đến ngày 5-5.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm ảnh “Thành phố Hồ Chí Minh - 44 năm năng động, phát triển và hội nhập”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.