Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ niệm 20 năm Báo Lao Động điện tử

Hoàng Lân| 18/05/2019 19:24

(HNMO) - Báo Lao Động vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ra mắt Báo Lao Động điện tử.

Tới dự lễ kỷ niệm có các đồng chí: Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông; Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương, Tổng Biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Bùi Văn Cường, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cùng lãnh đạo các bộ, ban, ngành…

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Báo Lao Động. (Ảnh: Lao động)

Đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam trao Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể Báo Lao Động (Ảnh: Lao động)


Vào ngày 19-5-1999, Báo Lao Động đã hòa vào mạng thông tin điện tử toàn cầu với tên miền www.laodong.com.vn (nay là www.laodong.vn), trở thành một trong những tờ báo điện tử đầu tiên của Việt Nam. 20 năm hình thành và phát triển, dù có những giai đoạn khó khăn, nhưng Báo Lao Động điện tử đã vượt qua những thử thách, xây dựng nên một thương hiệu Báo Lao Động điện tử với nhiều dấu ấn.

Tại lễ kỷ niệm, đồng chí Nguyễn Ngọc Hiển, Tổng Biên tập Báo Lao Động nhấn mạnh: Trong lịch sử 90 năm xây dựng và phát triển, Báo Lao Động luôn mạnh dạn đổi mới sáng tạo, nhằm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị cũng như phục vụ nhu cầu tốt nhất cho bạn đọc trong và ngoài nước. Đây cũng là lý do để ngày 19-5-1999, Báo Lao Động điện tử ra mắt bạn đọc.

Tổng Biên tập Báo Lao Động phát biểu. (Ảnh: Lao động)


Tổng Biên tập Báo Lao Động Nguyễn Ngọc Hiển cũng cho biết, hiện nay, Báo Lao Động điện tử nói riêng và các tờ báo điện tử nói chung đang phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt của mạng xã hội. Bên cạnh đó là áp lực từ sự thay đổi của phát thanh, truyền hình nên Báo Lao Động điện tử thời điểm này đã phải kết hợp nhiều loại hình để tạo tương tác với bạn đọc, thỏa mãn và hấp dẫn bạn đọc.

Đồng chí Bùi Văn Cường, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phát biểu.  (Ảnh: Lao động)


Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam Bùi Văn Cường đánh giá, từ khi thành lập đến nay, Báo Lao Động điện tử đã trở thành một bộ phận nòng cốt, giữ vai trò quan trọng trong công tác tuyên truyền, vận động, định hướng trên mặt trận văn hóa tư tưởng của tổ chức Công đoàn Việt Nam.

Báo đã thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Nhiều vấn đề nổi cộm, bức xúc trong xã hội đã được báo phát hiện, phản ánh kịp thời, nhận được sự đồng thuận, đánh giá cao của đội ngũ công nhân viên chức, lao động và toàn xã hội.

Báo Lao Động chính thức ra mắt chuyên trang điện tử Công đoàn Việt Nam.


Tại lễ kỷ niệm, Báo Lao Động chính thức ra mắt chuyên trang điện tử Công đoàn Việt Nam. Đây là nơi cập nhật các thông tin về hoạt động của tổ chức Công đoàn các địa phương cùng chính sách liên quan đến quyền lợi của người lao động trên cả nước.

Nhân sự kiện kỷ niệm 20 năm ra mắt Báo Lao Động điện tử, Báo Lao Động đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ; Bằng khen của các bộ, ban, ngành và UBND các tỉnh, thành phố.

Cũng nhân dịp này, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã trao kỷ niệm chương Vì sự nghiệp giáo dục Việt Nam cho đồng chí Nguyễn Ngọc Hiển - Tổng Biên tập Báo Lao Động. Nhiều tập thể, cá nhân của Báo Lao Động đã đón nhận Bằng khen do các bộ, ban, ngành trao tặng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 20 năm Báo Lao Động điện tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.