Theo dõi Báo Hànộimới trên

Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 10

Thương Nguyệt| 24/05/2019 08:49

(HNMO) - Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 10 sẽ diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh từ ngày 31-5 đến 9-6-2019.

Ảnh minh họa.


Năm nay là mốc kỷ niệm đáng nhớ cho hành trình của Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam: 10 năm giới thiệu tới khán giả Việt Nam những bộ phim tài liệu hay nhất của châu Âu, 10 năm gặp gỡ với điện ảnh tài liệu Việt Nam, 10 năm đầy những khám phá, bất ngờ và cả những phút giây thư giãn.

Liên hoan Phim Tài liệu lần thứ 10 quy tụ 10 quốc gia: Áo, Wallonia-Brussels (Bỉ), Pháp, Đan Mạch, Đức, Israel, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ, Séc, Anh, bên cạnh nước chủ nhà Việt Nam. Sự kiện này nằm trong khuôn khổ các chương trình hoạt động của EUNIC (Hiệp hội các Viện Văn hóa và các Đại sứ quán châu Âu).

Trong suốt 10 ngày từ ngày 31-5 đến ngày 9-6, tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, khán giả sẽ được thưởng thức những tác phẩm điện ảnh tài liệu của Việt Nam và của các quốc gia tham gia, nhiều bộ phim trong đó đã giành được các giải thưởng danh giá.

Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu-Việt Nam lần thứ 10, cột mốc đáng nhớ trên hành trình dài hợp tác giữa EUNIC và Việt Nam trong lĩnh vực Điện ảnh tài liệu. Phái đoàn Wallonie-Bruxelles tại Việt Nam (một trong những thành viên sáng lập EUNIC Vietnam) là cơ quan điều phối liên hoan phim này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hoan Phim Tài liệu châu Âu - Việt Nam lần thứ 10

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.