Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy lớn tại kho hàng trên đường Phạm Hùng

Chu Dũng| 07/04/2017 13:47

(HNMO) - Vào khoảng 13h15' chiều nay (7-4), vụ hoả hoạn lớn đã xảy ra tại một kho hàng nằm trên đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khu vực xảy ra cháy là một kho hàng có địa chỉ tại 30 Phạm Hùng, trong đó có nhiều mặt hàng gia dụng điện tử. Khói đen từ đám cháy đã bao phủ toàn bộ khu vực gần toà nhà Sông Đà.

Lực lượng CS PCCC đã huy động 5 xe chữa cháy, một xe nước tới hiện trường, khẩn trương dập lửa.

Bên ngoài khu vực cháy có biển đề Văn phòng điều hành thuộc Công ty cổ phần địa ốc dầu khí viễn thông (địa chỉ tại Lô E 1.2, đường Phạm Hùng, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội). Theo thông tin ban đầu, đây là kho chứa hàng của các đơn vị thuê lại mặt bằng của Công ty địa ốc dầu khí viễn thông. Nhiều người cho rằng, đám cháy bắt nguồn từ kho chứa nội thất và đồ điện tử.

Vụ hoả hoạn khiến giao thông trên đường Phạm Hùng bị ách tắc cục bộ. Khu vực đường trên cao cũng bị tắc nghẽn nghiêm trọng. Nhiều người dân hiếu kỳ đã tập trung tại khu vực này để theo dõi diễn biến vụ việc.

Hiện chưa có thống kê về thương vong, thiệt hại từ vụ cháy. Công tác chữa cháy, chống cháy lan đang diễn ra hết sức khẩn trương.

Dưới đây là một số hình ảnh về vụ hoả hoạn:





Đến 17h30' chiều cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 3 cho biết, khu vực xảy ra  cháy là nhà kho cho thuê, chứa nhiều hàng hóa dễ cháy. Ngay khi có thông tin lực lượng PCCC số 3 đã tới hiện trường, phối hợp cùng người dân di dời nhiều đồ đạc, giảm thiểu thiệt hại về tài sản.

Hiện tại nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại kho hàng trên đường Phạm Hùng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.