Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phát động chiến dịch “Biển Việt Nam xanh” tại 5 tỉnh miền Trung

T. Minh| 15/05/2018 17:29

(HNMO) - Chiều 15-5, tại Hà Nội, Bộ VH-TT&DL, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã họp báo công bố phát động chiến dịch bảo vệ môi trường trong hoạt động du lịch năm 2018 mang tên “Biển Việt Nam xanh”.

Ảnh minh họa.


Chiến dịch “Biển Việt Nam xanh” sẽ bắt đầu từ ngày 18-5 đến 26-5, với quy mô đồng loạt tại 5 tỉnh, thành ven biển miền Trung gồm: Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Trị, Đà Nẵng.

Chiến dịch nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả các văn bản của Đảng, Nhà nước và ngành về bảo vệ môi trường; tăng cường công tác quản lý nhà nước trong việc bảo vệ môi trường nói chung, môi trường du lịch nói riêng để phát triển du lịch bền vững; nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các cấp, các ngành, người dân, đặc biệt là du khách tại các khu, điểm du lịch trong việc giữ gìn và xây dựng môi trường du lịch ngày càng văn minh, thân thiện và sạch đẹp.

Lễ phát động sẽ diễn ra lúc 6h30 ngày 18-5 tại Quảng trường Bình Minh, thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An. Sau lễ phát động là chiến dịch ra quân dọn vệ sinh biển Cửa Lò. Các tỉnh Thanh Hóa, Quảng Bình, Quảng Trị, TP Đà Nẵng cũng đồng loạt tổ chức các hoạt động hưởng ứng.

Chiến dịch thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên Việt Nam chung tay dọn sạch môi trường biển, đổi lấy nước sạch Uniaqua gửi cho các vùng miền nằm trong chương tình chống hạn hán và xâm ngập mặn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phát động chiến dịch “Biển Việt Nam xanh” tại 5 tỉnh miền Trung

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.