Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nguyên nhân ban đầu vụ 2 người chết trên phố Hà Nội lúc rạng sáng

Theo VOV| 29/06/2018 11:36

Thông tin mới nhất về vụ việc phát hiện 2 người chết lúc rạng sáng 29-6 tại đường Trung Kính (Hà Nội).

Theo xác minh sơ bộ ban đầu, 2 nạn nhân đều là nam thanh niên ngồi trên xe máy mang BKS 29T1-771.59 đã tự ngã dẫn đến tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: FB.


Danh tính các nạn nhân được xác định gồm: Nguyễn Hoàng Gia Linh (sinh năm 1995, trú tại đường Hai Bà Trưng, phường Lê Hồng Phong, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình; hiện đang ở Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội và là sinh viên Đại học Kiến trúc Hà Nội) và Trần Huy Đức (sinh năm 1995, có hộ khẩu thường trú tại TP Thái Bình, hiện đang ở Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội).

Trước đó, khoảng 2h30 sáng 29-6, người dân đi qua khu vực số nhà 71 đường Trung Kính (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) đã phát hiện 2 nam thanh niên nằm trên phố với vết máu chảy nhiều từ vùng đầu.

Một người nằm trên vỉa hè và một người ở dưới lòng đường, cách chiếc xe máy mang BSK 29T1-771.59 khoảng hơn chục mét.

Ngay khi phát hiện sự việc, người dân gọi cấp cứu và lực lượng chức năng địa phương đến giải quyết vụ việc. Tuy nhiên, 2 nam thanh niên được xác nhận đã thiệt mạng trước đó.

Nguyên nhân cụ thể chưa được xác định nhưng nhiều người tại hiện trường cho rằng, có thể 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, phóng xe với tốc độ cao và xảy ra tai nạn đã bị thương vùng đầu dẫn đến tử vong.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nguyên nhân ban đầu vụ 2 người chết trên phố Hà Nội lúc rạng sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.