Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kỷ niệm 10 năm thành lập Cổng tri thức Thánh Gióng

Nguyệt Ánh| 16/08/2018 22:22

(HNMO) - Tối 16-8, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Cổng tri thức Thánh Gióng (18/8/2008 - 18/8/2018).

Cổng tri thức Thánh Gióng - Trang tin điện tử của Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam.


Để đáp ứng nhu cầu nối mạng tri thức cho thanh, thiếu niên, Cổng tri thức Thánh Gióng thuộc Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam đã ra đời. Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, Cổng đã liên tục thông tin, tuyên truyền các hoạt động của Đoàn, Hội từ trung ương đến cơ sở, từng bước đáp ứng yêu cầu đề ra.

Các sự kiện được Cổng tổ chức thường xuyên và tạo được dư luận tốt trong đoàn viên, hội viên, thanh niên ở trong và ngoài nước. Việc tổ chức các hoạt động đào tạo trực tuyến và trực tiếp cho thanh niên, sinh viên về khởi sự doanh nghiệp và lập nghiệp phát huy được hiệu quả.

Bên cạnh đó, Cổng không ngừng đổi mới nội dung và hình thức hoạt động; áp dụng công nghệ mới, phương pháp mới để triển khai, bảo đảm thông tin nhanh nhạy, kịp thời; đổi mới sáng tạo trong việc tổ chức các sự kiện, đào tạo, xây dựng các chương trình mới với nội dung phong phú, phù hợp với nhu cầu của giới trẻ, tạo ra các sân chơi giúp các hội viên, thanh niên học tập, vui chơi và giải trí, từ đó mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Kỷ niệm 10 năm thành lập Cổng tri thức Thánh Gióng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.