Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018

Khánh Thu| 19/09/2018 14:25

(HNMO) - Ngày 19-9, Cụm thi đua số 6 Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018 với sự tham gia của 8 đội thi.

Tham dự có Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố Nguyễn Thị Tuyến và hơn 200 cán bộ, đoàn viên công đoàn các cấp.

Tiểu phẩm “Điều thứ 7” của đội thi Công đoàn Viên chức thành phố Hà Nội.


8 đội thi đã nỗ lực vượt qua 3 phần thi: Chào hỏi, kiến thức và tiểu phẩm sân khấu hóa với nội dung xoay quanh các quy định trong Quy tắc ứng xử nơi công cộng và Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan thuộc thành phố Hà Nội; các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, lịch sử truyền thống của tổ chức Công đoàn Việt Nam. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất (Công đoàn ngành Giáo dục), 3 giải Nhì, 4 giải Ba.

Hội thi là sân chơi lành mạnh, bổ ích, có ý nghĩa thiết thực để các đoàn viên công đoàn trong Cụm thi đua số 6 gắn kết, giao lưu, phô diễn tài năng, chia sẻ, học hỏi lẫn nhau về kinh nghiệm ứng xử, giao tiếp tại cơ quan, công sở cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Hội thi góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm, tác phong, hành động và văn hóa ứng xử của công nhân, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn, góp phần xây dựng tổ chức công đoàn ngày càng vững mạnh, xây dựng Thủ đô Hà Nội giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội thi Nét đẹp văn hóa công sở năm 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.