Theo dõi Báo Hànộimới trên

9 thí sinh tham dự chung kết liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết”

Nguyệt Ánh| 18/04/2019 22:18

(HNMO) - Tối 18-4, tại Hà Nội, Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật Việt Nam (VYDC) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức chung kết liên hoan

Thí sinh trong phần thi trang phục tại đêm chung kết.


"Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" là chương trình đặc biệt dành cho các nữ thanh niên khuyết tật đang cư trú tại Việt Nam, độ tuổi từ 18 đến 30. Đây là lần thứ ba liên hoan "Vẻ đẹp vầng trăng khuyết" được tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp thuần khiết, lan tỏa các tấm gương nữ thanh niên khuyết tật tài năng và nghị lực. Liên hoan cũng tạo cơ hội cho các nữ thanh niên khuyết tật giao lưu, chia sẻ, khẳng định bản thân và cùng nhau xóa bỏ mặc cảm, tự tin để hòa nhập cộng đồng.


Với thông điệp "Mỗi con người một tài năng khác biệt", đêm chung kết liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết” gồm 3 phần thi: Trang phục, tài năng và vấn đáp. Vượt lên trên sự mặc cảm tự ti, bỏ lại sau lưng những khiếm khuyết về cơ thể, 9 cô gái xinh đẹp đã tỏa sáng trên sân khấu của đêm chung kết.

Ngoài một giải Nhất, một giải Nhì, một giải Ba, Ban tổ chức liên hoan còn trao các giải: Tài năng, Thân thiện, Truyền thông ấn tượng, Yêu thích, Ứng xử cho các thí sinh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
9 thí sinh tham dự chung kết liên hoan “Vẻ đẹp vầng trăng khuyết”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.