Theo dõi Báo Hànộimới trên

100 cặp đôi khuyết tật sẽ tổ chức đám cưới tập thể vào ngày 23-6

Nguyệt Ánh| 06/05/2019 17:28

(HNMO) - Chiều 6-5, Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố Hà Nội) tổ chức họp báo công bố chương trình đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” cho 100 cặp đôi khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn lần thứ II.

Đại diện cặp vợ chồng tham dự đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ I chia sẻ tại buổi họp báo.


Đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” là hoạt động thiết thực, nhân văn, nhằm tạo điều kiện để những người khuyết tật, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn có được cảm xúc sống trong ngày cưới hạnh phúc, ghi dấu kỷ niệm; đồng thời có động lực vun đắp hạnh phúc của mình.

Sự kiện sẽ thắp sáng và lan tỏa tình cảm yêu thương, chung thủy trong mỗi gia đình và cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội tốt đẹp hơn.

Lễ cưới sẽ được tổ chức văn minh, trang trọng, tiết kiệm, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, ấn tượng, đúng pháp luật. Đây cũng là một trong các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam.

100 cặp đôi sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí tổ chức tiệc cưới theo nếp sống mới; tư vấn đăng ký kết hôn; hỗ trợ ảnh cưới, cơ sở vật chất, điều kiện tổ chức lễ cưới…

Đám cưới tập thể “Giấc mơ có thật” lần thứ II sẽ diễn ra ngày 23-6 tại Trung tâm sự kiện và tiệc cưới Trống Đồng Trần Đăng Ninh (Hà Nội).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
100 cặp đôi khuyết tật sẽ tổ chức đám cưới tập thể vào ngày 23-6

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.