Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khắc phục sự cố sụt lún trên phố Trần Đại Nghĩa

Bảo Hân - Dạ Khánh| 08/05/2019 21:09

(HNMO) - Tối 8-5, lực lượng chức năng đã khẩn trương san lấp hố sâu khoảng 2m xuất hiện trên phố Trần Đại Nghĩa (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Khu vực sụt lún vẫn đang được khoanh vùng để ngăn các phương tiện lưu thông.

Phần hố sụt lún sâu khoảng 2m, xung quanh mặt đường có nhiều vết nứt nhỏ.


Nhiều người lưu thông trên phố Trần Đại Nghĩa trong chiều 8-5 hốt hoảng khi thấy một hố sâu sụt lún tại khu vực ngã ba giao với đường Đại Cồ Việt.


Một số người dân kéo cành cây ra rào chắn lại, cảnh báo cho các phương tiện lưu thông qua đây.


Để bảo đảm an toàn cho người và phương tiện lưu thông qua đây, một số người dân đã kéo cành cây rào chắn lại.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt, xem xét sự cố xảy ra để tìm hiểu nguyên nhân và khẩn trương điều động nguyên vật liệu, máy móc đến san lấp hố sụt lún.

Theo đại diện Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội, sau khi nhận được tin báo về sự việc, đại diện Công ty cùng Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch quận Hai Bà Trưng, Xí nghiệp Thoát nước số 3 và Đội Thanh tra Giao thông Vận tải quận Hai Bà Trưng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, kiểm tra thực tế, làm rõ nguyên nhân. 


Các cán bộ, công nhân Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch quận Hai Bà Trưng khẩn trương khắc phục sự cố rò rỉ ống nước trong đêm.


Nguyên nhân được xác định là do đường ống cấp nước sinh hoạt của Xí nghiệp kinh doanh nước sạch quận Hai Bà Trưng bị rò rỉ, dẫn đến sụt lút trên mặt đường.

Tại khu vực hố sụt lún không có hiện tượng nước sạch thất thoát hay bị ứ đọng. Sự cố cũng không gây ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước của khu vực.

Sau khi xác định được nguyên nhân, Xí nghiệp Kinh doanh nước sạch quận Hai Bà Trưng đã thực hiện đóng khóa van, xử lý phần đường ống hư hỏng. Các công việc này đang được các lực lượng chức năng tiến hành khẩn trương trong đêm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khắc phục sự cố sụt lún trên phố Trần Đại Nghĩa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.