Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Một người đàn ông rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong

Theo Sơn Bách (Vietnam+)| 05/08/2019 16:37

Sau khi trèo ra lan can phía ngoài tòa chung cư trên địa bàn phường Khương Trung (Thanh Xuân, Hà Nội), người đàn ông đã rơi xuống đất và tử vong ngay sau đó.

Người đàn ông trèo ra khỏi cửa sổ và đu bám ở lan can trước khi bị rơi. (Ảnh: Otofun).

Ngày 5-8, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, trên địa bàn phường này vừa xảy ra một vụ nghi tự tử khi một người đàn ông trèo ra bên ngoài chung cư sau đó rơi xuống đất.

Cụ thể, khoảng 11h sáng cùng ngày, những người sinh sống tại tòa chung cư số 19 đường Nguyễn Trãi đã bất ngờ phát hiện một người đàn ông trèo qua cửa sổ và đu bám bên ngoài khu vực tầng 6 của tòa nhà trên.

Ngay lập tức, các nhân chứng một mặt khuyên bảo người đàn ông trên, mặt khác báo cho cơ quan chức năng tới tiến hành các biện pháp cứu hộ, cứu nạn.

Xe Cảnh sát tại hiện trường. (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tuy nhiên, bất chấp nỗ lực của cảnh sát và người dân, người đàn ông kiên quyết không trèo vào. Chỉ ít phút sau, anh này buông hai tay rơi xuống đất và tử vong.

Theo lãnh đạo công an phường Khương Trung, danh tính nạn nhân được xác định là anh Vũ Đức T (sinh năm 1981, trú ở phường Ngã Tư Sở). Công an cũng đã bàn giao thi thể anh T cho gia đình tổ chức mai táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Một người đàn ông rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.