Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chưa có kết quả khám nghiệm tử thi cháu bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón học sinh

Chu Dũng| 08/08/2019 16:14

(HNMO) - Ngày 8-8, Trung tá Trần Văn Hóa, Phó Trưởng Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) khẳng định, đến thời điểm này, chưa có kết quả khám nghiệm tử thi đối với cháu L.H.L (học sinh lớp 1, Trường Tiểu học Quốc tế Gateway).

Trung tá Trần Văn Hóa cung cấp thông tin tới báo chí tại họp báo sáng 7-8.

Trung tá Trần Văn Hóa giải thích thêm, những thông tin mà một số trang báo mạng đưa tin được cho là phía gia đình nạn nhân cung cấp chỉ là báo cáo ghi nhận ban đầu sau quá trình khám nghiệm tử thi đối với cháu bé, chưa phải là kết luận chính thức.

Để có được kết quả khám nghiệm, kết luận giám định chính thức, cơ quan chức năng đang tiến hành theo đúng quy trình về tố tụng điều tra. Sau khi có kết quả từ Viện Khoa học kỹ thuật hình sự - Bộ Công an, Công an quận Cầu Giấy sẽ tiếp tục thông tin đến báo chí. 

Trung tá Trần Văn Hóa cũng cho biết, những thông tin chưa chính xác như trên sẽ gây ảnh hưởng đến dư luận xã hội, làm ảnh hưởng đến quá trình điều tra, làm rõ vụ án.

Về vụ việc này, thông tin tại buổi họp báo được tổ chức sáng 7-8, đại diện UBND quận Cầu Giấy nêu, qua trao đổi với các bác sĩ Bệnh viện E, được biết, cháu L vào viện trong tình trạng thân thể tím tái, đồng tử giãn, phản xạ ánh sáng không còn, mạch không, huyết áp không, đã tiến hành cấp cứu mạch tuần hoàn. Sau 30 phút không có kết quả, bệnh viện thông báo cháu đã tử vong.

Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã trưng cầu Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ nguyên nhân khiến cháu L tử vong. Sau đó, cơ quan CSĐT Công an quận đã bàn giao thi thể cháu L cho gia đình để đưa về quê mai táng.

Sáng 7-8, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án "Vô ý làm chết người", theo Điều 128 Bộ luật Hình sự. 

Hiện tại, cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đang làm việc với những người có liên quan, củng cố tài liệu, xác định hành vi vi phạm để xử lý theo quy định của pháp luật. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chưa có kết quả khám nghiệm tử thi cháu bé lớp 1 tử vong trên xe đưa đón học sinh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.