Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trả lại tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng bị khách bỏ quên trên máy bay

Tuấn Lương| 26/08/2019 15:35

(HNMO) - Ngày 26-8, Vietnam Airlines cho biết, chị Phùng Thị Ngọc, nhân viên Công ty TNHH Một thành  viên Dịch vụ mặt đất sân bay Việt Nam (VIAGS - công ty thành viên của Vietnam Airlines) vừa được hãng hàng không Singapore Airlines cảm ơn và khen ngợi do có hành động đẹp trả lại tài sản có giá trị lớn để quên trên máy bay.

Trước đó, ngày 24-8, trong quá trình làm vệ sinh sau chuyến bay SQ186 của Hãng hàng không Singapore Airlines từ Singapore đến thành phố Hồ Chí Minh, chị Phùng Thị Ngọc đã phát hiện hai túi đeo nhỏ tại vị trí ghế ngồi 31K và 31H. Bên trong túi có hơn 50.000 đô la Singapore, gần 2 triệu đồng, hai điện thoại đắt tiền và một số giấy tờ tùy thân. Tổng giá trị tài sản để quên tương đương gần 1 tỷ đồng.

Ngay sau khi phát hiện, chị Phùng Thị Ngọc đã báo cho đại diện hãng, các đơn vị có trách nhiệm liên quan để bàn giao, kịp thời xác định hành khách và trao trả lại tài sản thất lạc.

Từ đầu năm 2019 đến nay, chị Phùng Thị Ngọc đã có tới 12 lần phát hiện và trả lại tài sản để quên trên máy bay cho hành khách gồm tiền, giấy tờ tùy thân, nhiều đồ đạc có giá trị cao.

Tổng cộng, trong 7 tháng của năm 2019, các nhân viên VIAGS đã phát hiện và trả lại gần 8.000 tài sản cùng 8,4 tỷ đồng tiền mặt cho các hành khách bị thất lạc.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Trả lại tài sản trị giá gần 1 tỷ đồng bị khách bỏ quên trên máy bay

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.