Theo dõi Báo Hànộimới trên

110 thí sinh dự hội thi thợ giỏi ngành cơ khí

Khánh Thu| 08/09/2019 17:52

(HNMO) - Chiều 8-9, Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất thành phố Hà Nội phối hợp với Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức bế mạc, tổng kết hội thi thợ giỏi ngành cơ khí trong công nhân lao động lần thứ VI năm 2019.

Diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 6-9 đến ngày 8-9), hội thi lần này đã thu hút 110 thí sinh xuất sắc từ các doanh nghiệp có tổ chức công đoàn thuộc Công đoàn Các khu công nghiệp và chế xuất thành phố về đua tài.

Hội thi nhằm góp phần thúc đẩy phong trào “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi” trong công nhân lao động nói chung và công nhân ngành cơ khí nói riêng. Đồng thời qua đó giúp người lao động nâng cao trình độ, tay nghề, có ý thức kỷ luật; các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận và ứng dụng công nghệ mới nhằm tăng năng suất, nâng cao đời sống công nhân lao động...

Các thí sinh đã dự thi ở 5 nghề: Hàn CO2, phay CNC, tiện vạn năng, phay vạn năng, cắt gọt kim loại trên máy công cụ tiện CNC. Ban tổ chức đã trao 5 giải Nhất, 10 giải Nhì, 15 giải Ba, 28 giải Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc và 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba cho các tập thể có nhiều thành tích. Trong đó, Công đoàn Công ty TNHH Canon Việt Nam giành giải Nhất toàn đoàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
110 thí sinh dự hội thi thợ giỏi ngành cơ khí

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.