Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Khắc phục hậu quả vụ cháy Rạng Đông, bảo vệ sức khỏe người dân là nhiệm vụ hàng đầu

Mai Hân| 10/09/2019 16:30

(HNMO) - Lãnh đạo thành phố đang chỉ đạo quyết liệt các cơ quan chức năng vào cuộc để khắc phục hậu quả vụ cháy, trong đó, nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của người dân được đặt lên hàng đầu.

Chiều 10-9, tại hội nghị giao ban báo chí do Ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội tổ chức, mặc dù không nằm trong nội dung hội nghị, nhưng phóng viên các cơ quan báo chí đã đặt nhiều câu hỏi về tình hình khắc phục hậu quả vụ cháy tại Công ty cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông.

Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Xuân Hà trao đổi với phóng viên các cơ quan báo chí chiều 10-9.

Trả lời câu hỏi của các phóng viên, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Trần Xuân Hà khẳng định, vụ hỏa hoạn xảy ra tại Công ty Rạng Đông là sự cố đáng tiếc.

Lãnh đạo thành phố đang chỉ đạo quyết liệt các cơ quan chức năng vào cuộc để khắc phục hậu quả vụ cháy, trong đó nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ sức khỏe và cuộc sống của người dân được đặt lên hàng đầu.

“Trong những ngày qua, các cơ quan chức năng của thành phố đã có sự phối hợp và vào cuộc chặt chẽ. Đặc biệt, Sở Tài nguyên và Môi trường đôn đốc, giám sát các đơn vị thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao để sớm báo cáo kết quả về UBND thành phố, công khai, minh bạch trước nhân dân. Sở Y tế chăm lo bảo vệ sức khỏe cho người dân”, ông Trần Xuân Hà khẳng định.

“Tất cả những việc thành phố đã và đang tập trung thực hiện nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại do vụ cháy gây ra, lấy bảo vệ sức khỏe người dân là nhiệm vụ hàng đầu”, ông Trần Xuân Hà nhấn mạnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Khắc phục hậu quả vụ cháy Rạng Đông, bảo vệ sức khỏe người dân là nhiệm vụ hàng đầu

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.