Theo dõi Báo Hànộimới trên

Giám sát về tình hình triển khai các dự án đầu tư công tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

Việt Tuấn| 29/10/2019 18:21

(HNMO) - Chiều 29-10, Ban Pháp chế HĐND thành phố Hà Nội đã giám sát về tình hình triển khai thực hiện các dự án trong Kế hoạch đầu tư công trung hạn giai đoạn 2016-2020 của thành phố tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội.

Quang cảnh buổi làm việc.

Từ năm 2016 đến nay, Bộ Tư lệnh Thủ đô được giao triển khai 16 dự án xây dựng doanh trại, kho tàng, đường giao thông của các đơn vị trực thuộc bằng vốn ngân sách thành phố, với tổng mức đầu tư hơn 1.800 tỷ đồng.

Đến nay, nhiều dự án đã hoàn thành và được đưa vào sử dụng, đáp ứng tốt hơn nhu cầu hoạt động, huấn luyện và khả năng sẵn sàng chiến đấu của cán bộ, chiến sĩ. Tuy nhiên hiện nay, doanh trại của nhiều đơn vị trực thuộc Bộ Tư lệnh Thủ đô đã xuống cấp và cần được sửa chữa...

Ghi nhận những khó khăn trong việc triển thực hiện các dự án, Đoàn giám sát đề nghị các sở, ngành của thành phố phối hợp với Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội tiếp tục tham mưu, đề xuất với thành phố các giải pháp để tháo gỡ khó khăn.

Đoàn giám sát cũng đề nghị UBND các huyện: Ba Vì, Gia Lâm, Hoài Đức phối hợp đẩy nhanh tiến độ bồi thường, giải phóng mặt bằng để triển khai các dự án trong thời gian tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giám sát về tình hình triển khai các dự án đầu tư công tại Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.