Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 30 ki ốt vào giữa trưa, thiệt hại hàng tỷ đồng

Theo Tin tức| 09/11/2019 15:21

Trưa 9-11, chợ Gián Khẩu, xã Gia Trấn, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình đã bị cháy trên diện tích rộng. Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, tuy nhiên nhiều gian hàng trong chợ đã bị cháy trụi. Ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hàng tỷ đồng.

 Khu vực trung tâm chợ bị lửa thiêu trụi. 

Nhiều tiểu thương kinh doanh trong chợ cho biết, khoảng 12h ngày 9-11, ngọn lửa bùng phát tại một khu vực nhỏ trong chợ, sau đó nhanh chóng lan ra các ki ốt, gian hàng xung quanh. Ngay lập tức, các tiểu thương đã gọi điện cấp báo Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình và các cấp chính quyền. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cùng các phương tiện cứu hỏa có mặt tại hiện trường dập lửa.

Đại diện Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết, đơn vị đã huy động hơn 70 cán bộ, chiến sĩ cùng 9 xe cứu hỏa nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy. Khoảng 12h30 cùng ngày, vụ cháy đã được dập tắt hoàn toàn. 

Một gian hàng bị cháy trụi. 

Theo thống kê, hiện chưa phát hiện thiệt hại về người. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát trong thời tiết hanh khô nên đã thiêu trụi hơn 30 ki ốt khu vực trung tâm chợ trong tổng số hơn 200 ki ốt, gian hàng tại chợ. Ước tính thiệt hại về tài sản lên đến hàng tỷ đồng.

Lực lượng chức năng đang điều tra, xác định nguyên nhân vụ cháy, cũng như thống kê thiệt hại cụ thể.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hỏa hoạn thiêu rụi hơn 30 ki ốt vào giữa trưa, thiệt hại hàng tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.