Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước

12/06/2018 09:03

Lễ khai mạc “Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” vừa được tổ chức tại Lạng Sơn, mở đầu cho chuỗi “Ngày hội sắc màu” sắp diễn ra trên cả nước từ nay đến hết ngày 30-11-2018. Chương trình Ngày hội sắc màu” năm 2018 – Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” do Trung ương Đoàn, Hội đồng Đội Trung ương phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Vụ Giáo dục Chính trị và Công tác Học sinh - Sinh viên, Công ty Cổ phần Tập đoàn Thiên Long, Nhãn hàng Mỹ thuật Colokit tổ chức.


“Ngày hội sắc màu” năm 2018 - Cuôc thi vẽ tranh với chủ đề “Vườn trường mơ ước của em” nhằm bồi dưỡng và phát triển khả năng hội họa, giúp các em phát huy năng khiếu, tạo điều kiện để các em thể hiện tiếng nói, nguyện vọng của mình.

Chương trình “Ngày hội sắc màu” sẽ diễn ra tại ba miền trên cả nước.


Mở đầu cho chuỗi chương trình “Ngày hội sắc màu” sẽ diễn ra khắp ba miền là Lễ khai mạc chương trình vừa được tổ chức tại Lạng Sơn với sự tham gia của 250 thiếu nhi trong địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại buổi Lễ phát động, Ông Trịnh Văn Hào – Giám đốc Marketing Tập đoàn Thiên Long chia sẻ: “Theo các nghiên cứu khoa học uy tín trên thế giới, vai trò của màu sắc rất quan trọng trong sự phát triển của trẻ, màu sắc có tác dụng giúp trẻ em thông minh hơn. Chính vì vậy, thông qua hoạt động Ngày hội sắc màu - vẽ tranh chủ đề “Vườn trường mơ ước của em”, nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit của Tập đoàn Thiên Long mong muốn tạo sân chơi để các em thiếu nhi có nhiều cơ hội trải nghiệm, khám phá cùng màu sắc nhằm góp phần phát triển trí thông minh của thế hệ mầm non đất nước”.

Trong Lễ khai mạc Ngày hội, Tập đoàn Thiên Long tặng 250 suất quà cho các em tham gia Ngày hội và thi vẽ tranh. Với sự hỗ trợ đắc lực của các sản phẩm Colokit, 250 em thiếu nhi đã say sưa vẽ nên những khu vườn trường của riêng mình.

Nhiều em thiếu nhi cho biết chủ đề vẽ tranh về vườn trường mơ ước gợi mở cho các em rất nhiều suy nghĩ, tưởng tượng nên khi các em rất hào hứng và say sưa với từng nét vẽ và tô màu.

Đón nhận thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông mình hơn” của nhãn hàng Colokit, các em thiếu nhi chia sẻ rằng thế giới màu sắc luôn mang đến cho các em nhiều trải nghiệm thú vị và các em càng thích thú hơn khi biết thêm rằng màu sắc sẽ giúp phát triển trí não của bản thân.

Thông tin sản phẩm Dụng cụ mỹ thuật Colokit – Màu sắc thông minh:

Dụng cụ mỹ thuật Colokit.


Nhãn hàng Dụng cụ mỹ thuật Colokit bao gồm các sản phẩm phục vụ cho bộ môn mỹ thuật, sáng tạo như sáp nặn, sáp màu, chì màu, màu nước… Các sản phẩm của Colokit đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Mỹ ASTM D-4236, Châu Âu EN 71/3… nên được phụ huynh tin tưởng đón nhận.

Dựa trên các nghiên cứu uy tín thế giới, Colokit truyền đi thông điệp “Màu sắc giúp trẻ em thông minh hơn”. 


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhãn hàng Colokit đồng hành cùng “Ngày hội sắc màu” khắp cả nước

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.