Theo dõi Báo Hànộimới trên

Loạt sản phẩm Beko giới thiệu tại IFA 2018

Dương Thụy| 07/09/2018 14:59

Máy giặt Beko giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ lên đến 50%.


Cũng tại sự kiện lần này, Beko - thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế hàng đầu châu Âu đã ra mắt máy giặt công nghệ AquaTechTM. Sản phẩm được trông đợi trở thành một trong những giải pháp mới nhằm giúp cho cuộc sống của người tiêu dùng trở nên dễ dàng hơn.

Máy giặt AquaTechTM mới của Beko khai thác sức mạnh tự nhiên của nước để tạo nên chu trình giặt nhẹ nhàng mà hiệu quả, thay thế các tác động quay vắt mạnh bằng việc vận dụng các tác động tự nhiên của luồng nước trong lồng giặt. Với chu trình hoạt động nhanh hơn 50%, không những không ảnh hưởng đến chất lượng của việc giặt giũ, mà công nghệ AquaTechTM tiên tiến còn giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ hiệu quả.


Các sản phẩm nhà bếp thông minh

Bếp lò Combi Steam + Oven của Beko được thiết kế phù hợp cho các căn bếp có diện tích nhỏ. Sản phẩm cung cấp 100% hơi nước để nấu thông qua hệ thống phun đa điểm, đảm bảo quá trình nấu ăn diễn ra liền mạch. Với màn hình hiển thị tương tác TFT (Interactive TFT Display), các thiết lập kỹ thuật số dễ đọc và dễ thao tác hơn.

Kế đến chính là Máy hút khói T-Shape Hood với cảm biến nhiệt có khả năng phát hiện những thay đổi về nhiệt độ từ bếp nấu và điều chỉnh bộ phận thông gió thích hợp, giúp những đầu bếp tại gia có thể tập trung hoàn toàn vào việc chế biến thức ăn mà không cảm thấy áp lực hay bị phân tâm.


Với mục đích thiết kế nhằm mục đích giúp người dùng có được cuộc sống lành mạnh hơn, tủ lạnh Beko với công nghệ EverFresh+® có khả năng bảo quản trái cây và rau quả với độ tươi ngon lâu hơn. Công nghệ mới nhất trong cải tiến làm lạnh này của Beko giúp trái cây và rau quả duy trì được hương vị và độ tươi ngon trong đến tận 30 ngày (gấp ba lần so với tủ lạnh thông thường).

Bên cạnh đó, ngăn chứa chuyên biệt tạo ra môi trường tối ưu để kéo thời gian tươi ngon của rau củ quả, đồng thời giảm tối đa việc phung phí thực phẩm do hư hỏng.

Với mục đích giúp cho cuộc sống của người tiêu dùng trở nên dễ dàng, thoải mái hơn, Beko - thương hiệu thiết bị gia dụng quốc tế hàng đầu châu Âu luôn không ngừng sáng tạo các sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến vượt trội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loạt sản phẩm Beko giới thiệu tại IFA 2018

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.