Theo dõi Báo Hànộimới trên

Beko dự đoán xu hướng thiết bị gia dụng trong tương lai

Thùy Dương| 14/09/2018 15:27

Báo cáo nghiên cứu những thay đổi trong xu hướng tiêu dùng, những thay đổi về công nghệ để giúp đỡ cuộc sống hàng ngày của con người với chủ đề: “Tương lai của thiết bị gia dụng trong một thế giới đang thay đổi nhanh chóng” được Tiến sĩ Ian Pearson và Beko chia sẻ tại sự kiện IFA 2018. Cụ thể, dự đoán đến năm 2025, tương tác thực tế tăng cường (AR) sẽ có mặt trong các nhà bếp trên toàn cầu.


Đổi mới trong công nghệ cũng sẽ thay đổi thói quen dinh dưỡng và lối sống hàng ngày của chúng ta nhờ vào các giải pháp chăm sóc sức khoẻ công nghệ cao. Các sản phẩm Beko cũng được thiết kế nhằm mục đích hỗ trợ chế độ ăn uống lành mạnh. ví dụ như: Máy xay chân không bảo quản 40% vitamin C bằng cách ngăn ngừa các nguyên liệu tiếp xúc với không khí và giảm quá trình oxy hóa. Trong khi công nghệ tủ lạnh EverFresh+® bảo quản trái cây và rau quả trong thời gian dài hơn đến 30 ngày, giảm thiểu tối đa nguy cơ hư hỏng nhanh của thực phẩm.


Với sự tham gia của công nghệ, các thiết bị gia dụng sẽ sớm giao tiếp với nhau. Các cảm biến tinh vi cho phép máy giặt “trò chuyện” cùng điện thoại thông minh để thống nhất với nhật ký công việc nhà mỗi tuần. Hakan Bulgurlu, Giám đốc điều hành Arcelik – Công ty mẹ của thương hiệu Beko- đã nhận xét: “Sự kết hợp của công nghệ và khoa học đang thay đổi hoàn toàn thế giới hàng điện gia dụng và chúng tôi cũng đang quan sát những thay đổi thú vị này. Tại Beko, chúng tôi sẽ mang đến những cải tiến mới nhất cho thế hệ gia đình trẻ trên toàn thế giới, họ là những người hiểu biết về công nghệ và có ý thức bảo vệ sức khỏe cao. Vai trò của chúng tôi là phát triển các sản phẩm có thể chia sẻ gánh nặng ngày càng lớn trong cuộc sống của người tiêu dùng. Lấy máy giặt của Beko là một ví dụ, công nghệ AquaTechTM cung cấp các chương trình giặt thông minh và nhanh chóng với chu trình giặt nhanh hơn tới 50%, tiết kiệm thời gian nhiều hơn cho các gia đình bận rộn.”

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Beko dự đoán xu hướng thiết bị gia dụng trong tương lai

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.