Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên

Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim| 25/01/2019 16:17

Hôm nay (25-1), Nguyễn Kim chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim Long Biên tại 309 Nguyễn Văn Cừ, phường Ngọc Lâm, quận Long Biên, TP Hà Nội.


Sáu nhóm hàng được bày bán phong phú về thương hiệu, chủng loại sản phẩm như điện tử, điện lạnh, gia dụng, tin học, giải trí, viễn thông với hơn 10.000 mặt hàng đa dạng của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Sony, Samsung, Toshiba, LG, Panasonic, Electrolux… và thường xuyên được cập nhật những sản phẩm mới, công nghệ mới nhất từ chính hãng, ngay cả những sản phẩm mới tung ra thị trường thế giới.

Không chỉ sản phẩm chất lượng, Nguyễn Kim cam kết mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ khác biệt với chính sách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi chu đáo.

Chương trình khuyến mãi “TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG”

Nhân dịp sự kiện khai trương trung tâm mua sắm mới, Nguyễn Kim cùng các tập đoàn điện tử triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Tưng bừng khai trương” từ ngày 25-1 đến 4-2-2019 dành cho các sản phẩm điện tử, điện lạnh, gia dụng và kỹ thuật số.

Theo đó, ưu đãi trực tiếp trên giá đến 50% các sản phẩm điện tử tiêu dùng, bách hóa, gia dụng, phụ kiện. Đặc biệt, 4.000 sản phẩm giá sốc chỉ 10.000 đồng/sản phẩm dành cho khách hàng mua sắm trong 2 ngày khai trương. Chương trình “Giờ vàng giá sốc” với 165 chiếc điện thoại ITEL IT2150 2 sim giá chỉ 99.000 đồng dành cho khách hàng mua sớm nhất trong ngày.

Trong ngày khai trương, Nguyễn Kim dành tặng 1.000 hộp bột giặt Wai (Nhật) và 300 mũ bảo hiểm dành tặng cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm trong buổi sáng. 300 khách hàng đầu tiên mua sắm với đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên sẽ được tặng quà đầu tiên là Nồi cơm điện Goldsun 1,8 lít.

Bên cạnh đó, khách hàng có cơ hội được sở hữu những sản phẩm công nghệ mới dễ dàng hơn khi được ưu đãi trả góp lãi suất tài trợ 0% đến 12 tháng với các ngân hàng đối tác Nguyễn Kim. Với khách hàng chưa có thẻ tín dụng, HD Saison, FE Credit, Home Credit tài trợ trả góp lãi suất 0% đến 6 tháng cho khách hàng.

Tham khảo thêm tại www.nguyenkim.com, Trung tâm Thông tin khách hàng 1900 1267 hoặc đến Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim gần nhất để được tư vấn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.