Theo dõi Báo Hànộimới trên

Prudential trao tặng "Quà trọn yêu thương trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

Thu An| 12/03/2019 10:58

Ngày 9-3, tại TP Hồ Chí Minh, Prudential đã tổ chức thành công chuỗi lễ trao giải chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” với tổng giá trị lên đến 11 tỷ đồng, tại 3 tỉnh, thành phố...


Từ ngày 9-10 đến 31-12-2018, Prudential đã triển khai chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” trên toàn quốc với tổng giá trị giải thưởng lên đến 11 tỷ đồng.

Cụ thể, khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trong thời gian này, khách hàng có cơ hội nhận ngay “Quà tặng liền tay” là những chiếc lò nướng cho những dịp sum vầy ấm cúng và tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” hấp dẫn với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 500 triệu đồng/giải.

Sau lễ quay số trúng thưởng diễn ra hôm 9-1 tại TP Hồ Chí Minh, Prudential đã xác định chủ nhân của các giải thưởng lớn bao gồm 5 suất học bổng (trị giá 500 triệu đồng/suất) và 100 máy lọc nước Unilever (trị giá 12,5 triệu đồng/máy). Lễ trao giải diễn ra ở 3 tỉnh, thành phố: Hà Nội (ngày 9-3), Bạc Liêu (ngày 23-2) và Lâm Đồng (ngày 2-3).

Tại chương trình, Prudential đã trao tận tay các khách hàng may mắn những giải thưởng giá trị, đồng thời lắng nghe chia sẻ về mong muốn chu toàn tương lai cho gia đình cũng như những khoảnh khắc yêu thương trọn vẹn.

Dù đến từ nhiều nơi với những điều kiện sống khác nhau, các khách hàng may mắn đều đặt gia đình là mối quan tâm hàng đầu và dành mọi nỗ lực nhằm mang đến một cuộc sống vững chắc, hạnh phúc cho tổ ấm của mình.

Anh Nguyễn Hữu Tâm - khách hàng nhận giải tại Bạc Liêu - chia sẻ: “Nhân dịp nhận được giải thưởng giá trị 500 triệu đồng này, tôi sẽ đưa cả gia đình cùng đi du lịch - lời hứa còn bỏ ngỏ vì bận rộn với công việc. Đồng thời, tôi cũng sẽ tiếp tục dành dụm cho tương lai học vấn của con - điều mà tôi ấp ủ bấy lâu nay”.

Không chỉ dừng lại ở đó, chị Nguyễn Thị Bình - khách hàng trúng giải tại Đà Lạt - còn dự định chia sẻ may mắn đến cho những “gia đình lớn hơn”: “Tôi mong muốn trích một phần giải thưởng giá trị này để mua áo ấm quyên góp cho các bệnh nhân ở trại tâm thần gần nơi tôi đang sống, để không chỉ gia đình mình mà cả những người có hoàn cảnh khó khăn hơn cũng được tận hưởng những phút giây ấm áp bên người thương yêu”.


Chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” được Prudential mang đến cho khách hàng trên cơ sở thấu hiểu tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và quan trọng đối với mỗi người Việt. Tình cảm ấy được nuôi dưỡng bằng hành động quan tâm hằng ngày lẫn việc chu toàn tương lai lâu dài cho tổ ấm.

Thế nhưng, có khi vì bị cuốn vào vòng quay hiện thực hóa các cam kết trọng đại, chúng ta có thể quên mất những lời hứa nho nhỏ.

Vì vậy, Prudential chia sẻ cùng khách hàng các kế hoạch đảm bảo tương lai vững chắc để họ yên tâm thực hiện từng lời hứa yêu thương, như những gì bà Tô Thùy Trang - Phó Tổng Giám đốc Tiếp thị & Trải nghiệm khách hàng của Prudential - chia sẻ tại lễ quay số trúng thưởng: “Suốt 20 năm đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt, chúng tôi hiểu rằng tình cảm gia đình luôn thiêng liêng nhất trong lòng mỗi chúng ta. Chính vì vậy, Prudential mong muốn đồng hành và cùng chia sẻ với khách hàng những kế hoạch mang đến tương lai được bảo vệ tài chính trọn vẹn để họ an tâm vun tròn những lời hứa yêu thương với người thân của mình. Chương trình ‘Quà trọn yêu thương’ là món quà dành tặng khách hàng trong dịp xuân này, góp phần cùng họ bày tỏ tình cảm đến những người thân yêu nhất”.

Năm 2019 sẽ tiếp nối hành trình của Prudential thực hiện “Cam kết yêu thương từ lắng nghe và thấu hiểu” bằng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả dành cho khách hàng.

Để xem lại thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại “Quà trọn yêu thương” và danh sách khách hàng trúng thưởng, vui lòng truy cập tại đây.

Về Prudential Việt Nam

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) là thành viên của Prudential Plc, tập đoàn tài chính hàng đầu trên thế giới có trụ sở đặt tại Anh. Tại Việt Nam, Prudential là công ty bảo hiểm nhân thọ tốp đầu thị trường, đã và đang mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và đầu tư gia tăng tài sản hiệu quả cho hơn 3 triệu người dân Việt Nam.

Prudential hiện cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ Bảo vệ, Tích lũy và Đầu tư thông qua đội ngũ 176.000 tư vấn viên chuyên nghiệp, 350 văn phòng Tổng Đại lý, văn phòng giao dịch và trung tâm phục vụ khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước, cùng mạng lưới 6 ngân hàng đối tác uy tín và hệ thống bảo lãnh viện phí tại hơn 128 bệnh viện và phòng khám.

Prudential cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong suốt hành trình với Prudential.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, Prudential luôn tích cực thực hiện hoạt động trách nhiệm xã hội. Chỉ riêng trong giai đoạn 2012-2018, Công ty đã đóng góp 175 tỉ đồng cho cộng đồng, tập trung vào 3 mảng quan trọng là Giáo dục, Sống khỏe và Hỗ trợ cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Prudential trao tặng "Quà trọn yêu thương trị giá 11 tỷ đồng cho khách hàng may mắn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.