Theo dõi Báo Hànộimới trên

Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

Thanh Hải| 18/04/2019 14:57

Ngày 16-4, Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) đã chính thức giới thiệu giải pháp dinh dưỡng thông minh thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost với 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng nguồn sữa New Zealand từ Tập đoàn Fonterra, tối ưu dưỡng chất, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của nhiều đối tượng người dùng trong nhịp sống hiện đại.

Hình ảnh các đại diện của Coca-Cola và Fonterra chúc mừng sự kiện hợp tác chiến lược.


Các dòng sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được giới thiệu tại Việt Nam bao gồm: Nutriboost KIDS (cung cấp cho trẻ từ 3 tuổi các dưỡng chất tối ưu theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost TO-GO (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động năng suất suốt ngày dài) và Nutriboost BEAUTY (sữa không béo kết hợp ăn ý và khoa học với Collagen và kẽm, giúp cơ thể cân bằng các nhóm dưỡng chất cần thiết mà vẫn duy trì vóc dáng tươi tắn, khỏe mạnh).

Hình ảnh Thanh Vân và con trải nghiệp tại sự kiện ra mắt ở Hà Nội.


Các sản phẩm mới là dự án đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á, với mục tiêu cung cấp các dòng sản phẩm hoàn toàn từ nguồn sữa New Zealand giàu dinh dưỡng, được thiết kế dựa trên các nghiên cứu khoa học về nhu cầu dinh dưỡng đa dạng của những nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Sản phẩm đồng thời cũng khẳng định cam kết của Coca-Cola trong chiến lược trở thành công ty nước giải khát toàn diện, mang đến nhiều hơn những sản phẩm cải tiến với giá trị sức khỏe lâu dài cho người tiêu dùng.

Ông Steve Bonz, Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ, các sản phẩm sữa nước Nutriboost mới được kỳ vọng sẽ là người đồng hành thông minh và tin cậy, thấu hiểu các nhu cầu chính yếu này của người tiêu dùng.

Bên cạnh sản phẩm Nutriboost, thức uống sữa kết hợp với nước trái cây, đã có mặt trên thị trường, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost mới sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Coca-Cola ra mắt bộ sản phẩm sữa nước Nutriboost mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.