Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động thị trường xe khách 2019

Andy| 23/04/2019 15:47

Thị trường xe khách năm 2018 có khá nhiều biến động. Với sự thành lập của liên doanh Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV, các mẫu xe khách của Hyundai đã được “thống nhất”.


Khách hàng sẽ được cung cấp các dịch vụ sau bán hàng như bảo hành, bảo dưỡng và sửa chữa tại hệ thống Đại lý 3S trên toàn quốc của Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV.

Trong năm 2018, Hyundai Thành Công Thương Mại - HTCV đã lần lượt cho ra mắt các sản phẩm xe khách bao gồm: Hyundai Solati 16 chỗ, New County 29 chỗ và Hyundai Universe 47 chỗ. Trong đó, phân khúc xe khách cỡ lớn 47 chỗ được Hyundai khá chú trọng với 3 phiên bản của Universe đó là Universe Premium, Universe Advanced và Universe Modern. Khách hàng sẽ lựa chọn các phiên bản tùy theo nhu cầu sử dụng và mục đích kinh doanh của mình.

Để tăng cường thêm tính cạnh tranh cho sản phẩm, Hyundai Thành Công thương mại tiếp tục trang bị thêm những tiện ích mới cho Universe 2019 như:

-Tủ lạnh tiện lợi,
-Màn hình LCD 32 inch với độ phân giải cao,
-Đầu DVD và ổ cứng HDD 500GB kết nối HDMI full HD 1080p và USB 2.0/3.0,
-Hệ thống âm thanh với âm li và mic không dây tiện lợi,
-Hệ thống camera lùi rất an toàn cho lái xe.

Tất cả các trang thiết bị này đều được nhập khẩu với nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc và được hãng Hyundai kiểm tra kỹ càng về chất lượng. Với các trang bị bổ sung này, Hyudnai Universe trở thành mẫu xe khách cỡ lớn cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Màn hình LCD 32 inch, dành cho xe khách.

Đầu DVD cảm ứng, tích hợp ổ cứng HDD 500GB, kết nối USB 2.0/3.0, tích hợp camera lùi.

Hệ thống âm li, mic không dây cao cấp dành cho xe khách.

Tủ lạnh cao cấp dành cho xe khách.


Các trang bị này được bổ sung cho các phiên bản Premium và Advanced với giá bán lần lượt là:

-Hyundai Universe Advanced: 3.595.000.000 VNĐ;

-Hyundai Universe Premium: 3.790.000.000 VNĐ.


(Giá đã bao gồm VAT)


Có thể nói, thị trường xe khách sẽ trở nên sôi động hơn trong năm 2019 với sự đầu tư mạnh mẽ của Hyundai Thành Công thương mại - HTCV. Khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn, nhận được nhiều lợi ích hơn và được chăm sóc tốt hơn. Đó chính là cam kết của Hyundai Thành Công thương mại - HTCV để trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực xe thương mại tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động thị trường xe khách 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.