Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hội chợ Oto.com.vn - Ngày hội săn ô tô giá rẻ khu vực miền Bắc

Ngọc Hân| 03/07/2019 09:49

Là một trong những sự kiện lái thử và mua bán ô tô lớn trong năm 2019, Hội chợ Oto.com.vn lần 2 được tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên) từ ngày 6-7 đến ngày 7-7-2019. Đây được xem là ngày hội cho những người có nhu cầu mua ô tô nhanh chóng tìm được mẫu xế cưng với giá hợp lý nhất.

Tiếp nối thành công của hội chợ Oto.com.vn tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 4 vừa qua, Oto.com.vn tiếp tục mở rộng sang khu vực miền Bắc với sự kiện hội chợ lần 2. Dự kiến, hội chợ sẽ quy tụ hàng nghìn người tham gia lái thử và tìm kiếm cơ hội mua xe với mức giá “hời” nhất.

Sự kiện hội chợ Oto.com.vn tại miền Bắc sẽ được tổ chức từ ngày 6-7 đến 7-7-2019 tại khu đô thị Ecopark, Hưng Yên. Đây là sự kiện mua bán ô tô lớn nhất miền Bắc với sự góp mặt của nhiều đại lý các thương hiệu ô tô lớn tại Việt Nam như Isuzu Dsquare Việt Hải, Nissan Tây Hồ, Mitsubishi An Dân, Hyundai Hà Đông, Subaru Hà Nội, Toyota Mỹ Đình, Toyota Sure Mỹ Đình, Hà Nội Ford... cũng như các đơn vị phụ trợ khác như Areon, Việt Map...

Hội chợ Oto.com.vn lần 2 được tổ chức tại Khu đô thị Ecopark (Hưng Yên).

Hội chợ Oto.com.vn được tài trợ chính bởi Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) và bảo trợ truyền thông bởi các đơn vị sau:

Hội chợ Oto.com.vn có gì đặc biệt?

Lắng nghe đánh giá trực tiếp các dòng xe ngay tại sự kiện

Quyết định mua xe ô tô chưa bao giờ là dễ dàng bởi ô tô là một trong những tài sản giá trị nhất và đảm bảo an toàn cho cả gia đình. Do đó, hội chợ Oto.com.vn sẽ mang đến cho khách tham quan cơ hội lắng nghe đánh giá, kinh nghiệm trực tiếp từ giới chuyên gia, người đã sử dụng xe để đưa ra quyết định cuối cùng.

Thỏa sức lái thử hàng trăm mẫu xe mới và cũ

Thỏa sức lái thử hàng trăm mẫu xe mới và cũ tại hội chợ Oto.com.vn

Trải nghiệm không thể bỏ qua trước khi quyết định mua xe hơi chính là trực tiếp cầm lái, ngồi sau vô-lăng. Tại sự kiện, khách tham quan hoàn toàn có thể thỏa sức lái thử hàng trăm mẫu xe mới hoặc cũ đến từ các đại lý chính hãng để có thể đánh giá, so sánh trước khi đặt bút ký mua một chiếc xe ưng ý và hợp với túi tiền nhất.

Mua xe ô tô mới, cũ với nhiều ưu đãi

Hội chợ Oto.com.vn quy tụ hàng loạt các mẫu xe mới và cũ đến từ các thương hiệu xe ăn khách hàng đầu tại Việt Nam như Toyota, Hyundai, Ford, Mitsubishi, Nissan, Isuzu hay Subaru… Do đó, khách tham dự sự kiện không chỉ có cơ hội “mắt thấy, tay sờ” nhiều mẫu xe mà còn có cơ hội sở hữu xế cưng với mức giá ưu đãi nhất cùng nhiều phần quà giá trị khác.

Tư vấn miễn phí về các gói cho vay và bảo hiểm

Hội chợ Oto.com.vn còn có sự góp mặt của những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn gói vay mua xe trả góp và bảo hiểm dành riêng cho ô tô. Trong đó, nhà tài trợ chính Ngân hàng Quốc tế Việt Nam (VIB) sẽ đồng hành cùng người mua trong các dịch vụ tài chính cần thiết, đặc biệt là tư vấn mua xe trả góp với mức lãi suất cực kỳ hấp dẫn.

Chưa hết, tại hội chợ Oto.com.vn còn có thêm những hoạt động bên lề hấp dẫn như check-in, bốc thăm trúng thưởng, giao lưu với những người yêu xe…

Hội chợ Oto.com.vn mang đến một không gian hấp dẫn dành riêng cho những người yêu xe, có nhu cầu mua xe, đóng vai trò là cầu nối giúp người yêu xe có thể tìm kiếm và lựa chọn cho mình một “xế cưng” với mức giá phù hợp túi tiền.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hội chợ Oto.com.vn - Ngày hội săn ô tô giá rẻ khu vực miền Bắc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.